Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Hải Phòng khai trương Trang thông tin điện tử Hội Nhà báo thành phố

Đảng bộ cơ quan Báo Hải Phòng tổ chức đại hội lần thứ 11, nhiệm kỳ 2020-2025

Tại buổi lễ, nhà báo nguyễn trí tín, chủ tịch hội nhà báo thành phố ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 95 năm của báo chí cách mạng việt nam. năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020, toàn thể hội viên hội nhà báo thành phố ra sức thi đua phấn đấu, viết bài hay, làm báo đẹp, xây dựng những phóng sự phát thanh, truyền hình chất lượng, có sức lan tỏa trong đời sống cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh thành phố hải phòng trên đà phát triển.

Phát biểu tại hội nghị, phó chủ tịch ubnd tp hải phòng lê khắc nam thay mặt lãnh đạo thành phố ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những kết quả, thành tích mà giới báo chí hải phòng, hội nhà báo thành phố, các cơ quan báo chí, các nhà báo, hội viên đã đạt được trong thời gian qua.

Nhân dịp này, ubnd thành phố tặng quà 3 nhà báo cao tuổi; hội nhà báo việt nam tặng kỷ niệm chương “vì sự nghiệp báo chí việt nam cho 28 nhà báo, hội viên; kết nạp 20 hội viên mới; tặng bằng khen cho 6 nhà báo, hội viên tiêu biểu; hội nhà báo thành phố tặng giấy khen cho 16 nhà báo, hội viên có thành tích xuất sắc trong công tác hội.

Đặc biệt, hội nhà báo thành phố cũng  tổ chức khai trương trang thông tin điện tử hội nhà báo thành phố (tại địa chỉ: http;//hoinhabaohaiphong.vn) – công trình chào mừng kỷ niệm 95 năm báo chí cách mạng việt nam.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/hai-phong-khai-truong-trang-thong-tin-dien-tu-hoi-nha-bao-thanh-pho-post82839.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngân hàng máu điện tử sẽ giúp hàng trăm ngàn người bệnh được truyền máu thông qua việc truy cập internet.
  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY