Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Đoàn Văn Hậu lại bị fan nhắc nhở việc đeo khẩu trang khi check-in ở Pháp

Văn Hậu tranh thủ đi du lịch Pháp trước khi trở về nước

Hiện Văn Hậu chưa trở về nước ngay và đang du lịch ở một số nước châu Âu. Hôm qua (15/7), anh đã  chia sẻ hình ảnh check-in gần tháp Eiffel thuộc thành phố Paris, Pháp.

"Keep smiling no matter what happens" (Tạm dịch: "Hãy luôn mỉm cười dù điều gì xảy ra đi chăng nữa"), anh viết.

Ở phần bình luận, Văn Hậu bất ngờ nhận về không ít chỉ trích khi anh không đeo khẩu trang, trong bối cảnh dịch Covid-19 ở châu Âu đang diễn biến vô cùng phức tạp. Các fan đều mong muốn Văn Hậu cẩn trọng hơn trong bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh.

"Nơi đây chị N. 17 (bệnh nhân số 17 mắc Covid-19) đã từng đi qua", "Đeo khẩu trang vào Hậu ơi. Bên đó đang dịch", "Lang thang lại dính Covid-19, cẩn thận chút đi em ơi",... là những ý kiến để lại.

Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, Văn Hậu cũng từng bị góp ý vì nguyên nhân tương tự khi cầm quốc kỳ Việt Nam, đứng trước sân vận động Abe Lenstra tại Hà Lan kêu gọi mọi người ở nhà phòng tránh dịch, nhưng không đeo khẩu trang.

Trước sự quan tâm của mọi người, Văn Hậu giãi bày: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói là mình bị bệnh và kì thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang".

DL

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/doan-van-hau-lai-bi-fan-nhac-nho-viec-deo-khau-trang-khi-check-in-o-phap-post86661.html)
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu

Chủ đề liên quan:

Đoàn Văn Hậu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY