Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

HLV Heerenveen xác nhận có thể mượn thêm Đoàn Văn Hậu 1 mùa nữa

Trong khi truyền thông Hà Lan và Việt Nam đều dự đoán Văn Hậu khó có thể tiếp tục ở lại thì HLV trưởng CLB Heerenveen tiết lộ điều gây bất ngờ.

Trong cuộc trò chuyện với trang Omrop Fryslân mới đây, HLV Johnny Jansen của Heerenveen đã chia sẻ về tình hình nhân sự của đội bóng và tiết lộ lãnh đạo đội bóng đang đàm phán với CLB Hà Nội để giữ Đoàn Văn Hậu thêm 1 mùa nữa.

"Sắp tới, có thể chúng tôi sẽ phải chia tay hậu vệ Ricardo van Rhijn. Để củng cố cho hàng thủ, chúng tôi sẽ chọn Floranus là hậu vệ phải số một của đội bóng và muốn tận dụng tối đa năng lực của cậu ấy. Bên cánh trái, tôi có thể sử dụng Lucas Woudenberg. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Thời gian qua, chúng tôi vẫn đang rèn luyện Đoàn Văn Hậu và đàm phán CLB sở hữu cậu ấy để tiếp tục kéo dài thời gian cho mượn hiện nay, có thể thêm 1 mùa nữa trước khi kích hoạt các điều khoản chuyển nhượng lâu dài như trong cam kết”, ông Johnny Jansen cho biết.

Sau khi giải Vô địch quốc gia Hà Lan bị huỷ do dịch COVID-19, SC Heerenveen thông báo sẽ chia tay 5 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch. Trong đó, Đoàn Văn Hậu cũng nằm trong số danh sách 7 cầu thủ hết hạn hợp đồng. Thời gian qua rộ tin đội bóng Hà Lan sẽ không tiếp tục kéo dài với Văn Hậu bởi anh hưởng lương cao trong khi đóng góp lại không nhiều. Suốt 8 tháng qua, Văn Hậu chỉ đá được 4 phút ở Cúp quốc gia và phần lớn là đá giải trẻ.

Thế nhưng gần đây, HLV Johnny Jansen đánh giá cao Văn Hậu vì nỗ lực hết mình để học tiếng Anh và tìm mọi cách hoà nhập cùng đội bóng. Bên cạnh đó, hậu vệ gốc Thái Bình cũng bày tỏ khát khao được tiếp tục được ở lại để tìm cơ hội đá chính.

Hợp đồng giữa Văn Hậu với Heerenveen sẽ hết vào tháng 6 tới và trong tháng 5 này, đội bóng Hà Lan phải có phản hồi về tương lai cầu thủ Việt Nam để cơ quan chủ quản là Hà Nội FC biết đường tính toán.

Anh Trần

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-loi-song-c-184/the-thao-c-209/hlv-heerenveen-xac-nhan-co-the-muon-them-doan-van-hau-1-mua-nua-137759.html)

Tin cùng nội dung

  • Đi ngoài ra máu, phân lỏng lẫn máu như máu cá, đau bụng, gầy sút, chán ăn, buồn nôn… là dấu hiệu điển hình cho biết có thể bạn đã mắc ung thư đại trực tràng.
  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY