Kinh tế xã hội hôm nay

Đoàn Việt Nam dự Giải thể thao mùa Đông dành cho cơ quan ngoại giao tại Nga

(MangYTe) Nhân Ngày truyền thống cán bộ ngoại giao Nga (10/2), Đoàn cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam đã tham gia Giải đấu thể thao mùa Đông lần thứ XX dành cho các cơ quan ngoại giao, các tổ chức quốc tế tại Nga.
Cờ Việt Nam khoe sắc cùng cờ các nước tại sự kiện.

Giải đấu thể thao mùa Đông lần thứ XX được tổ chức tại Câu lạc bộ Moscow Country Club ở ngoại ô Moscow do Cục phục vụ Ngoại giao đoàn thuộc Bộ Ngoại giao Nga tổ chức.

Lễ khai mạc nhân kỷ niệm 20 năm ra đời giải đấu thể thao thường niên này được tổ chức trang trọng, với sự hiện diện của đại diện Bộ Ngoại giao, Ủy ban Đối ngoại Duma Quốc gia (Hạ viện Nga), Ủy ban Olympic Nga, các vận động viên nổi tiếng của Nga, đại kiện tướng thể dục thể thao, các nhà vô địch châu Âu và thế giới, các nhà hoạt động văn hóa…

Màn khai mạc ấn tượng với phần trình diễn của dàn quân nhạc và đặc biệt là Nhóm trống “Những cô gái Moscow” vốn rất được ưa thích tại các lễ hội của người dân thủ đô Nga.

Đoàn Việt Nam tham dự hoạt động ngoài trời.

Trong thư chào mừng gửi tới những người tham dự giải đấu thể thao thường niên, Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov nhấn mạnh, giao lưu thể thao không chỉ là sự kiện văn hóa - nhân văn, giúp thúc đẩy lối sống lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết giữa các dân tộc, mà còn là nhân tố quan trọng giúp tạo sự đồng thuận trong các chương trình nghị sự quốc tế, tăng cường lòng tin và sự phối hợp hành động giữa các quốc gia.

Giải đấu truyền thống lần này có 5 môn thi đấu là trượt tuyết băng đồng, biathlon (trượt tuyết bắn súng), bóng đá mini, bóng bàn và bi-a, thu hút hàng trăm vận động viên, cổ động viên Nga và quốc tế tham dự.

Đoàn cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Nga tham gia thi đấu hai nội dung là bóng bàn, bóng đá mini và các chương trình văn hóa, giải trí ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em với nhiều trò chơi trên tuyết, các trò chơi vận động và giải trí thú vị khác.

Báo Thế giới và Việt Nam

QT

(Vietnamplus.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo quốc tế (https://baoquocte.vn/doan-viet-nam-du-giai-the-thao-mua-dong-danh-cho-co-quan-ngoai-giao-tai-nga-109329.html)

Tin cùng nội dung

  • Thụ thai vào mùa đông, tinh trùng dường như khỏe nhất là kết quả mới của các nghiên cứu Israel.
  • Thời tiết âm u, ít vận động cũng như hạn chế ăn các thực phẩm nhiều vitamin khiến cơ thể giảm sức đề kháng.
  • TS. Nguyễn Mạnh Nhâm, Chủ tịch Hội Hậu môn Trực tràng cho biết: bệnh trĩ ở nước ta phổ biến đến mức dân gian có câu: thập nhân cửu trĩ tức mười người thì chín người bị trĩ.
  • Tiêu chảy ở trẻ nhỏ khi mùa đông đến là bệnh khá phổ biến ở miền Bắc. Bệnh này thường do Rotavirus gây ra, thường kéo dài trong 3-7 ngày.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • “Siêu quậy” nhà tôi hay chạy nhảy lắm, cho nên trầy xước, bầm tím là… chuyện thường ở huyện! Tôi đọc báo thấy nước ngoài có loại keo sinh học dùng để dán vết thương, không biết ở Việt Nam có bán loại này chưa? Nếu có thì tốt quá, tôi sẽ mua cho “siêu quậy” dùng dần. Cảm ơn Mangyte! (Hoàng Quân - lehoang…@gmail.com)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Tôi là Việt kiều Mỹ thường về Việt Nam. Tôi có thể mua bảo hiểm tại các bệnh viện Việt Nam phòng khi đau ốm bất ngờ không? (Le Van Nam - ongnam…@yahoo.com)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Thư ngỏ gửi cộng đồng Việt Nam tại hải ngoại - kêu gọi ủng hộ dự án Y học cùng cộng đồng chia sẻ các bài viết về bệnh tật, bảo vệ sức khỏe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY