Khoa học hôm nay

Độc đáo bộ lạc duy nhất không có đàn ông, phụ nữ sinh con theo cách lạ

(MangYTe) - Bộ lạc kỳ lạ này nằm sâu trong lòng khu rừng nhiệt đới Amazon, nơi cuộc sống hoang sơ và tự nhiên tạo nên môi trường sống thích hợp cho họ phát triển. Điều đặc biệt ở đây, không có sự tồn tại của người đàn ông.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đây là một bộ lạc Ấn Độ thuần túy sinh, họ sinh sống ở rừng nhiệt đới Amazon. Phụ nữ ở đây sinh mạnh mẽ không kém đàn ông, họ sống bằng bằng cách săn bắn và hái lượm. Từ nhỏ, các bé gái đã được rèn luyện cuộc sống tự lập.

>> Xem thêm: Độc lạ bộ lạc phụ nữ dùng phân bò để tạo kiểu tóc

Khi tới tuổi trưởng thành, các cô gái sẽ tới bộ lạc khác nhằm tìm kiếm những người đàn ông khỏe mạnh và dẫn họ về bộ lạc của mình. Họ sẽ dùng sức mạnh của mình để cướp đàn ông hoặc dụ hoặc họ.

>> Xem thêm: Những sự thật thú vị về các bộ lạc Mỹ da đỏ

Những người đàn ông xa lạ sau khi tới bộ lạc này chỉ có nhiệm vụ duy nhất là giúp cô gái dẫn họ về sinh con. Họ không được phép rời đi nếu nhiệm vụ này chưa được hoàn thành. Sau khi đứa trẻ ra đời, nếu là con gái sẽ được giữ lại bên cạnh mẹ.

>> Xem thêm: Bí ẩn bộ tộc người lùn, đại diện duy nhất của nền văn minh châu Phi cổ đại

Tuy nhiên, nếu là bé trai thì số phận của chúng lại rất bi thảm. Nó sẽ bị bỏ rơi tại nơi hoang sơ, hẻo lánh, tự sinh tư diệt. Dĩ nhiên, khả năng sống sót của những đứa trẻ tội nghiệp này là không thể.

>> Xem thêm: Bộ tộc kỳ lạ ở châu Phi: Vỗ béo đàn ông và dành sự tôn trọng với nam giới bụng phệ

Sự tàn độc của bộ lạc này bị nhiều người phản ảnh, nhưng chẳng ai thay đổi được họ. Họ vẫn sống tách biệt với thế giới bên ngoài và không hề quan tâm tới những gì người khác bình luận.

>> Xem thêm: Khám phá bộ lạc xé xác dã thú bằng tay, ngồi xổm để sinh con cái, mệnh danh là bộ lạc mạnh nhất thế giới

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Link bài gốc Lấy link

Bảo Ngọc (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/doc-dao-bo-lac-duy-nhat-khong-co-dan-ong-phu-nu-sinh-con-theo-cach-la/20230824091526621)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY