Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đòi được tăng lương vì nghĩ ra nhiều biện pháp phòng dịch corona, nàng công sở bị chị kế toán mắng một câu đến tím tái mặt mày!

Đúng là tranh thủ không bằng cao thủ, những lời của chị kế toán như dằn thẳng mặt cô gái tham lam!

Những ngày vừa qua, dịch corona bùng phát khiến ai nấy đều lo lắng. Các công ty đang phải đau đầu nghĩ

Cô hăng hái đi đặt khẩu trang, đi mua nước rửa tay loại xịn, đi tuyên truyền... và đặc biệt là đăng nhiều status share tin cho cán bộ công ty. Lam chắc mẩm sau đợt này cô thể nào cũng được thăng chức, hoặc ít nhất sẽ được tăng lương.

Hồng Lam tất bật chuẩn bị và hành động vì

Sau gần một tuần chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay,

"Dạ thưa anh, trong tuần vừa rồi em đã đi tìm hiểu rất nhiều, chạy đôn chạy đáo để đặt hàng khẩu trang giá tốt, mua nước rửa tay xịt khuẩn xịn sò, và còn chia sẻ những thông tin bổ ích cho anh chị em toàn công ty. Nên tháng này sếp cân nhắc cho em thêm một chút lương được không ạ? Với cả chức vụ liên quan đến nội bộ nhân sự, em cũng sẵn lòng đảm nhiệm nếu sếp giao cho ạ!"

Chị kế toán nghe những lời nói quá thảo mai của Lam không thể chấp nhận được nên đã lên tiếng trước:

"Em có phép lịch sự tối thiểu không Lam? Chị và sếp đang ngồi đây bàn bạc chuyện quan trọng mà em vào nói những điều như vậy à? Dịch Việc thăng chức, Lam nghe một tràng của VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH VÀ CỘNG ĐỒNG, HÃY ĐEO KHẨU TRANG!

Trong bối cảnh đại dịch

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doi-duoc-tang-luong-vi-nghi-ra-nhieu-bien-phap-phong-dich-corona-nang-cong-so-bi-chi-ke-toan-mang-mot-cau-den-tim-tai-mat-may-20200205201006722.chn)

Tin cùng nội dung