Căng thẳng liên quan đến công việc ảnh hưởng đến hiệu suất công việc và có thể tác động đến cuộc sống riêng của bạn.
Vì vậy, học cách kiểm soát căng thẳng tại
công sở có thể giúp bạn cả ở nhà và trong công việc.
Bệnh viện Cleveland (Mỹ) đưa ra một số cách giúp kiểm soát căng thẳng tại nơi làm việc.
1. Giải quyết công việc theo thứ tự ưu tiên;
2. Hãy để sếp của bạn biết nếu bạn đang bị quá tải trong công việc;
3. Đừng đem các rắc rối liên quan đến công việc về nhà;
4. Lên lịch nghỉ giải lao trong ngày làm việc, đặc biệt là khi bạn bắt đầu cảm thấy căng thẳng;
5. Giữ bàn làm việc gọn gàng, sạch sẽ;
6. Tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ giấc;
7. Hãy tự thưởng cho bản thân khi công việc tiến triển tốt;
8. Nhận ra thời điểm phải tìm công việc mới.
Theo Mai Duyên - Thanh Niên/ Healthday