Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Ngăn lão hóa da cho nàng công sở ngồi máy tính nhiều

Nàng công sở ngồi máy tính nhiều hãy chú ý cách dưỡng da dưới đây để ngừa lão hóa.

Làm sạch da hàng ngày với sữa rửa mặt dạng gel

Bạn cần chăm sóc da đúng cách cho cô nàng công sở. nguồn ảnh: internet

Sau một đêm, làn da của bạn sẽ tích lũy dầu thừa, bụi bẩn, vi khuẩn từ ga gối và cả tàn dư sản phẩm skincare chưa thấm hết. do đó, để làn da thoáng sạch, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các món skincare tiếp theo, rửa mặt là bước cần thiết. nếu sở hữu làn da nhạy cảm, đang lão hóa thì sữa rửa mặt dạng gel chính là lựa chọn hợp lý.

Với đặc tính không tạo bọt hay tạo bọt rất ít nên khá dịu nhẹ với da, hầu hết các sản phẩm rửa mặt dạng gel đều có khả năng làm sạch sâu mà hoàn toàn không khiến da khô đi, đồng thời cung cấp độ ẩm, cân bằng độ ph trên da vô cùng tốt, lại dịu nhẹ. thêm một lưu ý khi sử dụng đó là: để phát huy tốt nhất công dụng làm sạch da của nó bạn hãy làm ướt da trước khi sử dụng.

Massage da mặt thường xuyên

Đây là một trong những việc chị em nên làm hàng ngày để tăng cường tuần hoàn máu, giảm stress và cải thiện sắc đẹp, giúp da săn chắc và căng mịn hơn, bí quyết làm đẹp da nơi công sở.

Tẩy da chết, đắp mặt nạ hàng tuần

Tẩy da chết là một trong những việc làm cần thiết trong quá trình chăm sóc da. tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, chị em không được lạm dụng các dòng sữa rửa mặt có nhiều thành phần phần hóa học, tính kích ứng mạnh. nên ưu tiên sử dụng sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, ngày rửa 1 – 2 lần. trong quá trình rửa mặt nên massage đều tay để lấy đi bụi bẩn và loại bỏ các tế bào da chết hữu hiệu. ngoài ra, chị em có thể tẩy da chết bằng các mặt nạ tự nhiên như đắp dưa leo, cà chua, sữa chua,… trong 15 – 30 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Thực phẩm giàu vitamin A, C rất tốt cho làn da

Tia bức xạ của máy tính khiến làn da của phái đẹp có nguy cơ lão hóa rất nhanh. bởi thế bạn cần bổ sung những dưỡng chất cần thiết vào chế độ ăn uống hằng ngày để làn da được cải thiện từ bên trong.

Vitamin a và c có khả năng chống lão hóa và làm sáng da khá tốt. những loại thực phẩm giàu vitamin a và c có thể kể đến là cà chua, cà rốt, họ nhà cam, dâu, khoai lang… bạn nên bổ sung các thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày nhé.

Bên cạnh đó, tcác loại thực phẩm khác như rau xanh, tảo biển, chuối, đậu phụ là điều không thể thiếu. Bạn có thể uống trà xanh hoặc sữa đậu nành để “trẻ hóa” làn da

Theo Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/ngan-lao-hoa-da-cho-nang-cong-so-ngoi-may-tinh-nhieu-69298.html

Theo Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ngan-lao-hoa-da-cho-nang-cong-so-ngoi-may-tinh-nhieu/20230117125508066)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY