Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nhờ tư vấn Chọn vợ giàu hay vợ xinh?, chàng trai khiến dân mạng nổ ra tranh cãi

Nhiều người cho rằng với bản tính tham lam, lăng nhăng... anh chàng tốt nhất chỉ nên ở một mình.

Tâm sự của một anh chàng hỏi: "Chọn vợ giàu hay vợ xinh?" được dân mạng chú ý. Trong đó, anh chàng này kể mình đang "bắt cá hai tay". Cả hai người phụ nữ anh đều đã "vượt quá giới hạn" nhưng vẫn không biết nên đến với ai. Cô đầu tiên theo chia sẻ của anh là xinh, ngoan hiền nhưng công việc ba cọc ba đồng. Còn cô thứ hai hơn tuổi, đã ly hôn, xấu nhưng lại giàu.

Anh chàng đau đầu vì không biết nên "Chọn vợ giàu hay vợ xinh?".

"Tôi đang có 2 option: Một cô rất xinh, năm nay mới 26 tuổi, đang làm công việc hành chính. Một cô thì hơi xấu và tuổi cũng hơn tôi (năm nay tôi 31 tuổi), đã từng ly hôn nhưng chưa có con, tài sản khá lắm và rất rộng rãi trong chi tiêu, thường mua tặng tôi đồ hiệu đắt tiền.

Ban đầu tôi với cô thứ 2 này chỉ là kiểu chị em qua lại vui vẻ thôi. Nhưng càng về sau thì tôi càng bị cô ấy cuốn hút về cả sex lẫn cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Cô này rất có gu ăn mặc và âm nhạc - thứ tôi cũng mê mẩn. Nhưng đúng là sáng tỉnh dậy nhìn khuôn mặt chưa trang điểm của cô ấy tôi thật không mê nổi.

Cô thứ nhất xinh nhưng hơi bị động. Kiểu tôi nói gì cô nghe đấy. Chuyện... cũng nhạt nhẽo vì cô ấy hơi õng ẹo (chắc tại ỷ mình xinh). Nếu lấy cô ấy, tôi sẽ phải lo toàn bộ tài chính vì công việc của cô ấy lương ba cọc ba đồng. Hầu như lần nào đi ăn cô ấy cũng xỉa răng để tôi trả tiền.

(Ảnh minh họa)

Nhiều lần còn xin tôi tiền mua cái này cái nọ. Có những lúc khiến tôi chán nản lắm kiểu vừa... xong thì xin tiền vậy. Tôi không hà tiện đâu nhưng đúng là tôi không thoải mái lắm. Chỉ là xinh thì đưa đi đâu bạn bè cũng lác mắt xuýt xoa í. Tôi lại hơi thấp nên đi cùng cô ấy giống đại gia đi với chân dài, cũng oai oách phết.

Thực ra thì lúc này đây cô thứ nhất vẫn tin rằng tôi với cô thứ 2 chỉ là chị em. Nhưng cô thứ 2 thì biết rõ tôi đang yêu cô thứ nhất. Thậm chí nhiều quần áo váy vóc mỹ phẩm cô ấy không dùng đều đưa tôi mang về tặng bạn gái. Nên cô thứ nhất rất tin tưởng rằng đó là bà chị dâu xã hội.

Mà không biết là tôi với cô thứ 2 cũng thường xuyên có quan hệ... với nhau. Ban đầu đúng là tôi với cô thứ 2 chỉ xác định lấp chỗ trống sinh lý trong nhau thôi. Vì cô thứ 2 sau khi ly dị chồng cũng không muốn bỏ bê bản thân. Lại xấu nên cũng khó kiếm được bạn tình hơn. Nhưng theo thời gian, tôi và cô thứ 2 ngày một gắn kết với nhau hơn. Cô thứ 2 nhiều lần còn tỏ ý muốn độc chiếm tôi, ghen tuông nhưng không dám nói ra vì biết thân biết phận.

Về bản thân tôi thì như tôi đã trình bày đấy, tôi phân vân quá. Giữa vợ xinh và vợ giàu tôi nên chọn ai để đi đến chung kết? Tôi cũng nghĩ về việc sinh con sau này con gái thừa hưởng nét đẹp của mẹ, chiều cao của mẹ. Nhưng tôi cũng nghĩ về việc cuộc sống gia đình sau này nếu tất cả chỉ trông chờ vào lương của tôi thì mệt mỏi lắm. Con cái làm sao đi học được trường xịn.

(Ảnh minh họa)

Còn chưa kể mua nhà nữa (cô thứ 2 có đến 4-5 cái nhà lận, mà cũng chưa có con cái gì cả). Là tôi cứ lo xa nên nghĩ thế. Tôi phải chốt sớm thôi vì không thể cứ bắt cá 2 tay mãi như thế này. Tôi sợ mình dùng dằng lâu qua bể phốt thì toi. Tôi có nói với mẹ mình thì có vẻ mẹ tôi khoái cô thứ nhất hơn vì dễ bảo hơn. Mẹ tôi nói cô thứ 2 lắm tiền sợ sẽ khó dạy.

Tôi thì nhất định muốn con dâu phải hiếu thảo với mẹ chồng cơ. Thật khó nghĩ! Mong anh và bạn đọc cho tôi lời khuyên".

Bên dưới, dân mạng thi nhau để lại bình luận, đa phần đều bức xúc cho rằng anh chàng nên sống một mình:

- Dễ gì cô thứ 2 muốn cưới anh. Còn cô 1 cao ráo xinh đẹp cũng chẳng có ý định lấy 1 người lùn đâu.

- Anh ở vậy, toàn tâm toàn ý báo hiếu cho mẹ là phương án tốt nhất!

- Tha cho phụ nữ đi em, đã thấp người lại thấp tính luôn. Tham lam thực dụng.

- Tôi đang tự hỏi. Vừa lùn vừa lăng nhăng, vừa tham lam vừa bủn xỉn, thế quái nào lại quen được 1 em xinh với 1 em giàu, lại còn đau đầu vì phải lựa chọn cơ...

"Thôi chú em ở vậy đi, để cho phụ nữ yên!", đây là lời khuyên của nhiều chị em cho anh chàng.

Theo Fb: Nhà Văn Hoàng Anh Tú

1

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Link bài gốc Lấy link

https://ngoisao.vn/dan-ong/tinh/nen-chon-vo-giau-hay-vo-xinh-chang-trai-hoi-y-kien-dan-mang-ai-ngo-bi-doi-nguoc-394269.htm

Theo Thương hiệu và Pháp luật

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nho-tu-van-chon-vo-giau-hay-vo-xinh-chang-trai-khien-dan-mang-no-ra-tranh-cai/20240526120256617)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY