Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đòi lấy vợ ba, thầy tu mất mạng vì bị vợ hai xẻo của quý

Không chịu yên phận dù đã có tới hai người vợ, thầy tu 57 tuổi lên kế hoạch cưới thêm người nữa khiến bà vợ hai tức phát điên, cầm dao thiến dẫn đến án mạng.

Thầy tu Ấn Độ bị vợ hai cắt của quý, mất máu đến ch*t sau khi lộ kế hoạch lấy vợ ba ở bang Uttar Pradesh hôm 24/6. Ảnh minh hoạ: NYP.

Theo truyền thông địa phương, thầy tu Maulvi Vakil Ahmad (57 tuổi) đã bị chảy máu đết ch*t sau khi bị vợ hai, Harza, cắt đứt D**ng v*t hôm 24/6 tại nhà riêng ở làng Shikarpur, bang Uttar Pradesh.

Nhân lúc vợ cả vắng nhà, Ahmad đã tiết lộ cho vợ hai kế hoạch cưới vợ ba của mình. Harza ban đầu cầu xin chồng xem xét lại nhưng ông này một mực không nghe khiến cho cả hai cãi vã gay gắt. Sau khi Ahmad đi ngủ, Harza đã lấy dao làm bếp thiến chồng với ý định ban đầu là để ông này không đi "gieo giống" thêm được nữa.

Tuy nhiên, vết thương của Ahmad không thể cầm máu và ông này qua đời. Harza đã gọi một số người thân đến giúp làm lễ cầu nguyện cho chồng. Chính lúc này, một người hàng xóm nghe được chuyện đã đi trình báo cho cảnh sát.

Harza bị cảnh sát bắt hôm 25/6, một ngày sau vụ giết chồng.

Một phát ngôn viên của cảnh sát cho biết: "Người phụ nữ đó đã thú nhận hành vi phạm tội của bà ta. Chồng bà ta muốn cưới thêm vợ. Và bà ta ngăn cản ông ấy. Họ từ cãi vã rồi chuyển sang ẩu đả".

Các nhà chức trách cho biết Harza bị bắt theo mục 302 trong bộ luật hình sự của Ấn Độ vì liên quan đến tội Gi*t người. "Chúng tôi đang xem xét vấn đề từ các góc độ pháp lý", người phát ngôn nói thêm.

Tại Ấn Độ, hành động phụ nữ cắt đứt D**ng v*t của bạn tình được gọi là Bobbitise. Cái tên này xuất hiện sau vụ án khét tiếng ở Mỹ năm 1993 khi một người phụ nữ tên Lorena Bobbitt cắt đứt "của quý" của chồng mình.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/doi-lay-vo-ba-thay-tu-mat-mang-vi-bi-vo-hai-xeo-cua-quy-20210628162921717.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY