Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đời người gói gọn trong 5 chân lý, sớm nhận ra sẽ làm chủ sự nghiệp và rộng bước thăng tiến

Khi phân định rõ nguyên tắc là thứ nhất, tình cảm là thứ hai thì chúng ta đã mở ra được cánh cửa nan giải nhất trong quan hệ giữa người với người.

Quan hệ người với người: “Cái tình” nên đi sau “cái lý”

Không có gì phức tạp hơn Tập thể là thứ nhất, cá nhân là thứ hai

Có một

Thực lực là thứ nhất, quan hệ là thứ hai

Trong thời đại hiện nay vẫn còn rất nhiều người có quan niệm rằng trong con đường Trung thành và tận tâm còn quan trọng hơn cả năng lực

Với một công ty, phát triển nhân lực dài hơi luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. điều này là hiển nhiên bởi "nhảy việc" đã trở nên quá quen thuộc đối với chúng ta. đó là chưa kể đến việc trong thời đại hiện nay Học cách biết ơn tất cả mọi thứ

Sự xuất hiện của mỗi cá thể trên cuộc đời này là một trong những điều tuyệt diệu và đẹp đẽ nhất. Trong cuộc sống, hãy luôn giữ tinh thần lạc quan hướng đến phía trước. Những khó khăn ngày hôm nay suy cho cùng cũng chỉ là bài học giúp chúng ta trưởng thành hơn và đi đến được với chiến thắng.

Hãy cảm ơn cuộc đời, cảm ơn tất cả, như vậy bạn sẽ không chùn bước trước bất cứ khó khăn nào, vượt qua chính bản thân mình và bạn sẽ thấy bạn có được nhiều thứ hơn bạn nghĩ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doi-nguoi-goi-gon-trong-5-chan-ly-som-nhan-ra-se-lam-chu-su-nghiep-va-rong-buoc-thang-tien-20200530170609712.chn)

Tin cùng nội dung