Kinh tế xã hội hôm nay

DR.LOZEN vững vàng vượt bão “khủng hoảng”nhờ thế mạnh riêng

Sau khi tái cấu trúc, định vị là một trong những thương hiệu tiên phong chăm sóc tóc da đầu theo phương pháp Detox 3 Không: không xâm lấn, không hóa chất, không ăn kiêng hay nghỉ dưỡng trong quá trình trị liệu,  DR.LOZEN vững vàng vượt qua thời khủng hoảng nhất của ngành dịch vụ (do dịch bệnh), nhận được niềm tin từ hàng chục nghìn khách hàng.

Trong 2 năm trở lại đây, dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh chung của ngành dịch vụ. Xong, khi hàng loạt các đơn vị spa, thẩm mỹ, salon tóc phải đóng cửa, Viện chăm sóc Tóc & Da đầu DR.LOZEN vẫn đón hàng chục lượt khách hàng mỗi ngày. Không ngừng mở rộng kinh doanh và nhân rộng thị trường ra khắp toàn quốc nhờ tái cấu trúc thương hiệu, phục vụ hàng chục lượt khách hàng trong năm 2020.

Theo đại diện DR.LOZEN, nhờ mạnh dạn chuyển mình, quyết đoán thay đổi chiến lược kinh doanh nên DR.LOZEN đã có những bước đột phá trong kết quả kinh doanh. Thậm chí, lượng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ ngày một đông đảo.

Chị Tuyết Hân (Hà Nội) - một trong những khách hàng sử dụng dịch vụ tại DR.LOZEN chia sẻ: “Chị cũng như bao khách hàng khác, từng tuyệt vọng vì hành trình chữa rụng Tóc. Chỉ khi tìm đúng phương pháp, đúng địa chỉ trị liệu, chị mới thấy rõ hiệu quả thực sự. Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết trị rụng tóc ở đâu hiệu quả, đừng ngại đến DR.LOZEN nhé!”

Chỉ sau 3 tháng trị rụng tóc, chị Tuyết Hân đã nhận lại kết quả đáng ngạc nhiên. Tóc con mọc tua tủa, da đầu sạch thoáng & hết nấm, ngứa.

Không chỉ thay đổi nhận diện thương hiệu, định vị đúng hướng đi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực trị rụng tóc & các bệnh lý da đầu, DR. LOZEN còn chú trọng nâng cấp chất lượng dịch vụ, tay nghề nhân viên. Trong đó, các quy trình đón tiếp, chăm sóc & phục vụ khách hàng được chuẩn hóa, trở nên chuyên nghiệp, tận tình & chu đáo hơn.

Việc chú trọng ứng dụng việc đặt lịch, tư vấn dịch vụ của khách hàng qua App Mobile khiến khách hàng không khỏi bất ngờ bởi sự tiện ích.

Ứng dụng đặt lịch qua Mobile App của DR.LOZEN giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Nhờ đó, dù trong giai đoạn kinh tế khủng hoảng nhất vì dịch bệnh, dr.lozen vẫn có những bước tiến vững chắc, xác lập chỗ đứng cho mình.

Trong tương lai, DR.LOZEN sẽ mở hệ thống và phủ sóng khắp toàn quốc, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng khắp mọi miền.

DR.LOZEN– Viện Chăm Sóc Tóc & Da Đầu

Cơ sở 1: B43/109 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: 101 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 19002606

Website: https://drlozen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/drlozenvietnam

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/drlozen-vung-vang-vuot-bao-khung-hoangnho-the-manh-rieng-n192270.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY