Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Các khu vực ngày nắng, chiều tối có mưa

(MangYTe) Theo Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều tối có thể có mưa rào và dông.

Bnews Theo Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia, dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều tối có thể có mưa rào và dông.

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9: Các khu vực ngày nắng, chiều tối có mưa. Ảnh minh họa: Tá Chuyên - TTXVN

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước dịp nghỉ lễ 2/9:

Bắc Bộ:

Ngày nắng, khu vực đồng bằng có nắng nóng cục bộ; chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, khu vực Việt Bắc cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 33-36 độ.

Các tỉnh Trung Bộ

Ngày nắng, khu vực từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, khu vực Nam Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 32-35 độ, riêng các tỉnh Bắc Trung Bộ 35-37 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ

Sáng nắng, chiều và tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Nhiệt độ cao nhất ngày ở Tây Nguyên: từ 27-30 độ, Nam Bộ từ 29-32 độ.

Hà Nội

Ngày nắng nóng, chiều tối đến tối có khả năng mưa rào và dông, đêm không mưa. Nhiệt độ cao nhất ngày từ 33-36 độ./.

Mạng Y Tế
Nguồn: BNews (https://bnews.vn/du-bao-thoi-tiet-dip-nghi-le-quoc-khanh-2-9-cac-khu-vuc-ngay-nang-chieu-toi-co-mua/167587.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY