Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đứa con bí ẩn nhất của trùm sòng bài lần đầu lộ diện

Bà Lương An Kỳ, vợ tư của trùm sòng bài Hà Hồng Sân xác nhận sự tồn tại của cậu con trai bí ẩn Hà Du Bang.

Gia đình ông Hà Hồng Sân hôm 27/6 đăng cáo phó về cái ch*t của người đứng đầu. Cáo phó cũng lần đầu tiên công khai danh sách dàn hậu cung nhà họ Hà, trong đó liệt kê rõ danh tính 4 người vợ: Lê Uyển Hoa, Lam Quỳnh Anh, Trần Uyển Trân, Lương An Kỳ, cùng 17 đứa con của trùm sòng bài quá cố. Điều đặc biệt, danh sách có sự xuất hiện của một cái tên rất lạ: Hà Du Bang.

Theo thông tin mà tờ cáo phó đưa ra, Du Bang là con trai thứ của ông Hà Hồng Sân và bà Lương An Kỳ. Từ trước đến nay, tên của người thanh niên này chưa từng xuất hiện trên các mặt báo hay được truyền thông biết đến. Sau gần 30 năm, đây là lần đầu tiên Hà Du Bang được nhắc tới.

Cáo phó của ông Hà Hồng Sân nhắc đến con trai thứ Hà Du Bang.

Bà Lương An Kỳ không để công chúng thắc mắc lâu. Chiều 27/6, bà gửi thông cáo báo chí tới truyền thông và tiết lộ về cậu con trai Du Bang: Du Bang năm nay khoảng 28 tuổi, là anh em kế cận với Hà Du Hanh. Khi Du Bang sinh ra sức khỏe yếu, nên bố mẹ quyết định không tiết lộ thông tin của cậu với truyền thông. Thậm chí, từng có thời điểm Du Bang "thập tử nhất sinh", làng giải trí có tin đồn cậu đã ch*t.

Để cứu tính mạng con, ông Hà Hồng Sân đưa Hà Du Bang sang Australia chữa bệnh. Vì bệnh tình cậu bé khá nặng, việc chữa chạy ở Australia không khả thi, họ gửi cậu sang Mỹ để chạy chữa. Sau nhiều năm, Du Bang chủ yếu sống ở nước ngoài, bởi bố mẹ cậu được các bác sĩ tư vấn nên để Du Bang tránh xa sự ồn ào, quấy rối. Cậu được cho là bị căn bệnh về tâm lý, rất sợ giao tiếp nơi đông người, tư chất khép kín.

Hà Du Bang hiếm hoi lộ diện.

Theo bà An Kỳ, ông Hà Hồng Sân khi còn sống rất lo ngại đứa trẻ yếu ớt không thể có một môi trường sống yên ổn, vì thế ông quyết định không tiết lộ thông tin đứa trẻ ra bên ngoài. Dù vậy, các thành viên trong gia đình yêu quý, tôn trọng Hà Du Bang "như mọi đứa con khác". Bà Lương mong truyền thông không quá chú ý và làm phiền con bà, để cậu được một cuộc sống yên ổn.

Cũng theo cáo phó của nhà họ Hà, tang lễ của ông Hà Hồng Sân được tổ chức tại nhà Tang lễ Hong Kong vào 9/7 tới.

Tang lễ và nơi mai táng của ông Hà Hồng Sân đã được đại gia đình nhà ông sắp xếp ổn thỏa.

Ông Hà Hồng Sân sinh ra ở Hong Kong năm 1921, trong một gia đình có nền tảng vững chắc. Là một nhân vật quan trọng tại Macau, ông đảm nhận nhiều vai trò chính trị, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xây dựng kinh tế, văn hóa, từ thiện, đóng góp lớn cho sự phát triển của Macau. Trong suốt những năm gây dựng sự nghiệp, thanh danh, ông Hà hoạt động trong nhiều lĩnh vực bất động sản, vận tải, khách sạn, du lịch, sòng bài... Tại Macau, người ta biết đến vị thế của ông là "vua sòng bài", với khoảng 40 sòng bài, 1.600 bàn chơi game, 2.700 máy Đ*nh b*c... Các con của ông phần lớn tham gia vào "cỗ máy kiếm tiền" khổng lồ này và đảm nhận các vai trò vô cùng quan trọng.

Cuộc đời ông Hà và hậu cung của ông từng là câu chuyện thu hút chú ý trên nhiều mặt báo. Ông có 4 người vợ, 17 người con cả trai lẫn gái trong 57 năm, có người đã qua đời trước cả bố.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dua-con-bi-an-nhat-cua-trum-song-bai-lan-dau-lo-dien-20200628222313224.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY