Cây thuốc quanh ta hôm nay

Dung dịch vệ sinh dạ hương - Dung dịch tốt nhất

Khí hư, Viêm nhiễm phụ khoa, Viêm phần phụ, Viêm *m đ*o, Bệnh phụ khoa ! Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ hương: Khử mùi hôi *m đ*o, ngăn ngừa viêm nhiễm

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ hương

Đặc điểm

Là sản phẩm chuyên dùng để chăm sóc và vệ sinh V*ng k*n (âm hộ) phụ nữ. Công thức Dạ Hương được nghiên cứu, xây dựng dưới sự tham vấn của các Bác sỹ chuyên khoa Phụ sản và các Dược sỹ chuyên ngành bào chế. Kết hợp các thành phần tự nhiên Dạ Hương an toàn, không khô rát, phù hợp với S*nh l* V*ng k*n và không ảnh hưởng tới pH S*nh l* *m đ*o.

- Dạng dung dịch tiện dụng, không phải pha loãng trước khi sử dụng.

- Được bào chế đậm đặc nên dùng tiết kiệm, được nhiều lần.

Dạng bào chế và trình bày: Dạng gel, chai 100ml, chai 120 ml (có vòi bơm)

Thành phần

Muối tinh khiết (NaCl) 0,9%; Lô hội (Aloe vera) 0,01%; Tinh dầu Bạc hà 0,085%; Tinh dầu Bách lý hương 0,005%; Acid Lactic 0,05%; Vitamin E 0,01%; Hương liệu; Các thành phần khác vừa đủ 100ml.

Công dụng

Làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, bảo vệ V*ng k*n, ngăn ngừa vi trùng gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

- Vệ sinh V*ng k*n hàng ngày, vệ sinh V*ng k*n thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản.

- Vệ sinh bộ phận Sinh d*c ngoài cho cả nam, nữ trước và sau khi quan hệ T*nh d*c.

- Hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa (sử dụng phối hợp trong phác đồ điều trị): Viêm *m đ*o, viêm âm hộ, ngứa âm hộ, huyết trắng...

Liều dùng, cách dùng

- Làm ướt V*ng k*n, lấy 2-3 ml dung dịch vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ V*ng k*n trong 1 phút, sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch.

- Nên dùng hàng ngày, nhất là thời kỳ kinh nguyệt, hậu sản.

- Trong những ngày hành kinh, tùy mức độ huyết ra nhiều hay ít mà rửa âm hộ từ 2-4 lần/ngày.

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Điều trị (https://www.dieutri.vn/dongduoc/dung-dich-ve-sinh-da-huong/)

Tin cùng nội dung

  • Có đến 20-30% bạn gái chưa quan hệ T*nh d*c vẫn mắc bệnh phụ khoa. Sợ mất trinh nên các thiếu nữ thường không đi khám, khiến bệnh thành nặng.
  • Tuổi dậy thì của bé gái thường đến sớm hơn bé trai từ 1-2 năm. Dấu hiệu để biết mình đã thành thiếu nữ là xuất hiện hành kinh - đèn đỏ.
  • Bệnh lây qua đường T*nh d*c trong thai kỳ, có thể gây ra nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân, và bệnh lý ở trẻ sơ sinh.
  • Con thường vệ sinh D**ng v*t khi tắm bằng dầu gội đầu như vậy có tốt không Mangyte?
  • Gần hai năm nay em bị tiểu dắt. Cho em hỏi nếu mắc bệnh phụ khoa thì có bị tiểu dắt không ạ? Vì em hay thấy sót nơi *m đ*o...
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Dương, khí hư thường biểu hiện tay chân lạnh, mệt mỏi, kém hưng phấn, có khi đang mùa hè cũng sợ lạnh sợ gió. Theo y học cổ truyền, dương, khí phần nhiều do thiên thiên bất túc, bệnh ốm lâu ngày cơ năng nội tạng suy giảm, nguyên nhân có liên quan đến ăn uống không phù hợp, lạm dụng thực phẩm chua, đắng, lạnh quá mà phát sinh một số chứng như: tỳ hư tiết tả, cầu phân sống, nhiều mồ hôi, ho, cảm lạnh, S*nh l* yếu...
  • *m đ*o phụ nữ luôn tiết dịch, nếu không thấy ngứa và dịch không có màu, không có mùi hôi là hiện tượng S*nh l* bình thường. Khi có biểu hiện ra khí hư nhiều, có màu trắng, loãng hoặc đặc, nặng có thể kèm theo mệt mỏi, gầy sút kém ăn, lưng đau, mỏi gối,… là mắc chứng khí hư bạch đới. Khí hư bạch đới do nhiều nguyên nhân, tùy từng thể bệnh mà có cách điều trị phù hợp.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Kinh nguyệt ra nhiều, màu đỏ nhạt, loãng, kèm theo mệt mỏi, chóng mặt, hồi hộp, sắc mặt nhợt nhạt, chất lưỡi nhợt, rêu lưỡi trắng mỏng, mạch hoãn vô lực.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY