Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dừng hoạt động được vài ngày, Hưng Vlog lại đăng clip cà khịa mẹ, nhưng để không bị dân mạng phản ứng đã phải dùng đến “chiêu cuối” này

Đăng lại clip cũ với hi vọng vớt vát được sự đồng cảm của người hâm mộ, thế nhưng những gì mà Hưng Vlog nhận lại là làn sóng chỉ trích dữ dội kèm theo hashtag #taychayhungvlog.

Khi những lùm xùm nghiêm trọng từ việc thường xuyên làm các clip có nội dung nhảm nhí vẫn chưa nguôi thì mới đây hưng vlog đã tiếp tục thế nhưng "ở dưới này mình trêu mẹ mình toàn rác các bạn ạ, nhưng rác sạch thôi, giấy đấy", "Lại trêu mẹ là ăn cán chổi đấy".

"mẹ cứ mở ra, niềm hạnh phúc ở bên dưới. con tặng mẹ chiếc áo chấm bi mới, bi này là bi nhỏ nhé", Vừa ra video clip, Hưng vlog tên thật nguyễn văn hưng, sinh năm 1992, sống tại huyện lạng giang, bắc giang. hưng vlog được chú ý từ sau khi kênh youtube của Ngoài hưng vlog,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-hoat-dong-duoc-vai-ngay-hung-vlog-lai-dang-clip-ca-khia-me-nhung-de-khong-bi-dan-mang-phan-ung-da-phai-dung-den-chieu-cuoi-nay-20201014133311407.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung