Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Dựng tượng sáp vợ quá cố trong nhà

Sau khi vợ qua đời trong T*i n*n xe hơi, người đàn ông Ấn Độ cho làm một bức tượng sáp giống hệt vợ rồi đặt ở vị trí trang trọng giữa nhà.

Ông Srinivasa Gupta ngồi cạnh bức tượng sáp của vợ ở ngôi nhà mới xây tại bang Karnataka, Ấn Độ hôm 8/8. Ảnh: FB.

Cách đây 3 năm, ông Srinivasa Gupta (57 tuổi) mất đi người vợ thân yêu, bà Madhavi Gupta, sau một vụ va chạm ôtô. Lúc sinh thời, bà Madhavi từng mơ ước có một ngôi nhà gỗ. Một năm sau khi vợ nằm xuống, ông Srinivasa bắt tay thực hiện mơ ước của vợ.

Ông Srinivasa đã bàn bạc với 25 kiến trúc sư về việc xây dựng và một trong số họ, Mahesh Rangannadavaru, đề xuất ý tưởng làm một bức tượng bà Madhavi có kích thước bằng người thật.

Gia đình và khách mời đến dự lễ tân gia chụp ảnh cùng tượng bà Madhavi tại bang Karnataka, Ấn Độ, hôm 8/8. Ảnh: News 9.

Hôm 8/8, khách được mời đến dự lễ tân gia tại tư dinh của ông Srinivasa ở Koppal, bang Karnataka, đã ngạc nhiên trước sự giống nhau quá đỗi của bức tượng và bà Madhavi quá cố.

"Mọi người đều ngạc nhiên. Trong giây phút ban đầu, tất cả đều tin đó thực sự là vợ tôi. Tôi muốn làm một điều gì đó đặc biệt để tưởng nhớ vợ. Đây đúng là điều tôi tìm kiếm. Tôi đã đặt hàng bức tượng này khoảng một năm trước. Tôi đưa cho họ vài bức ảnh của vợ tôi và bức tượng trông rất thật", ông Srinivasa nói với tờ The News Minute.

Con gái lau mặt cho tượng sáp của Madhavi. Ảnh: FB.

Trong T*i n*n xe 3 năm trước, con gái nhà Gupta cũng là nạn nhân. Tuy nhiên, cô may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dung-tuong-sap-vo-qua-co-trong-nha-2020081611073976.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY