Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Dược Hậu Giang tài trợ gel rửa tay, máy rửa tay kháng khuẩn tự động giúp người dân phòng dịch hiệu quả

Với mong muốn góp sức cùng cộng đồng phòng chống dịch Covid-19 giai đoạn mới, Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang đã trang bị máy rửa tay kháng khuẩn tự động, 650 chai gel rửa tay kháng khuẩn Bioskin tại 55 điểm công cộng trên địa bàn thành phố Cần Thơ để khuyến khích mọi người thường xuyên rửa tay, hạn chế tình trạng lây nhiễm chéo.

Những ngày qua, tại khuôn viên Sở Y tế, Ủy Ban Nhân dân Thành Phố, Quận, Huyện, các bệnh viện, chợ, ngân hàng… và những nơi thường xuyên tụ tập đông người tại địa bàn TP Cần Thơ xuất hiện những chiếc máy rửa tay kháng khuẩn tự động và Gel rửa tay kháng khuẩn Bioskin do Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang tài trợ. Ưu điểm của máy là tự động hóa nên người sử dụng không phải tiếp xúc trực tiếp với thiết bị, do đó hạn chế được tình trạng lây nhiễm chéo vi khuẩn, vi rút giữa những người sử dụng.

Dược Hậu Giang tài trợ gel rửa tay, máy rửa tay kháng khuẩn tự động giúp người dân phòng dịch hiệu quả - Ảnh 1.

Dược Hậu Giang tài trợ gel rửa tay, máy rửa tay kháng khuẩn tự động giúp người dân phòng dịch hiệu quả - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, việc các tình nguyện viên của Dược Hậu Giang giúp mọi người rửa tay đã mang tới một hình ảnh đẹp, không chỉ khuyến khích mọi người tích cực thực hiện các biện pháp phòng bệnh mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội cũng như tinh thần tương thân tương ái lớn lao của hãng dược hàng đầu.

Dược Hậu Giang tài trợ gel rửa tay, máy rửa tay kháng khuẩn tự động giúp người dân phòng dịch hiệu quả - Ảnh 3.

Người dân TP Cần Thơ sử dụng máy rửa tay kháng khuẩn tự động và gel rửa tay kháng khuẩn Bioskin do Dược Hậu Giang tài trợ.

Kể từ đầu mùa dịch tới nay, Công ty Cổ phần Dược Hậu đã tài trợ bao gồm hiện vật (sản phẩm, thiết bị y tế...) và tiền mặt trao tặng bệnh viện tuyến đầu, cán bộ y tế, sở ban ngành, người lao động... với tổng giá trị hơn 12 tỷ đồng và chắc chắn con số này sẽ không dừng lại.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duoc-hau-giang-tai-tro-gel-rua-tay-may-rua-tay-khang-khuan-tu-dong-giup-nguoi-dan-phong-dich-hieu-qua-20200811125529235.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY