Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Dược Mỹ Phẩm Hồng Ân lựa chọn cho làn da thương tổn

Được nghiên cứu, thử nghiệm, chiết xuất từ các bác sĩ và chuyên gia da liễu của nước ta trên chính làn da người Việt. Dòng Dược Mỹ Phẩm HA của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hồng Ân ra đời là bước tiến trong ngành hóa mỹ phẩm của nước ta hiện nay, là lựa chọn cho những làn da thương tổn không hướng điều trị.
Da và mỹ phẩm

Da

Da là cơ quan bảo vệ cơ thể, là hàng rào đầu tiên chống lại mọi tác động từ bên ngoài đối với cơ thể. Mỗi loại tế bào da có chức năng S*nh l* riêng của nó, có giới hạn chịu đựng các tác động từ bên ngoài gọi là giới hạn S*nh l* tế bào. Vượt ngưỡng S*nh l* ấy, cơ thể chúng ta được xem là bệnh lý.

Để có làn da đẹp, chúng ta phải biết chăm sóc sao cho không làm xáo trộn về mặt S*nh l* của da. Để điều trị các bệnh lý của da chúng ta cũng phải làm sao cho tế bào da trở về trạng thái S*nh l* của nó. Nguyên tắc điều trị tổn thương da theo Công ty TNHH dược mỹ phẩm Hồng Ân là: Loại trừ ngay nguyên nhân làm tổn thương da ( Vật lý: Rửa mặt mạnh tay, tẩy tế bào ch*t, massage không đúng cách. Hóa học: Mỹ phẩm lột tẩy,mỹ phẩm kém chất lượng làm bong tróc da, đỏ da… ).

Thẩm mỹ da: Nhìn chung làm đẹp là khắc phục những khiếm khuyết hình thể do:

- Khiếm khuyết bẩm sinh

- Khiếm khuyết do thời gian

- Khiếm khuyết do tâm lý

- Khiếm khuyết do bệnh lý

Xét về mặt thẩm mỹ, các bệnh lí về da sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cái đẹp hình thể và thường các bệnh lí da vùng mặt được quan tâm hơn các bệnh lý da vùng toàn thân.

Các bệnh lý vùng da mặt: Nhìn ở góc độ thẩm mỹ có hai nhóm bệnh lý da vùng mặt sẽ làm ảnh hưởng đến cái đẹp hình thể là: Nhóm bệnh lí cấp tính và nhóm bệnh lí mãn tính.

- Nhóm bệnh lí cấp tính thường do Viêm và do Nhiễm

- Nhóm bệnh lí mãn tính thường do Mụn, Sẹo rỗ, Nám và Lão hóa.

Các bện lí vùng da toàn thân: Có nhiều bệnh lí da vùng toàn thân làm ảnh hưởng đến vẽ đẹp hình thể nhưng những bệnh lí sau sẽ thường gặp: Eczema, Tổ đĩa, Dị ứng, Đồi Mồi, Viêm Nang Lông, Rạn da…

Hiện nay, trên thị trường và trên thông tin đại chúng, có rất nhiều nhãn hàng từ Tây, Mỹ, Hàn, Nhât…quãng cáo và bán hàng rầm rộ với đủ các kiểu cám kết. Thế nhưng, kết quả “ ảo” và thất bại hầu như hoàn toàn với các sản phẩm có mặt trên thị trường.

Mỹ phẩm

Nhắc đến mỹ phẩm người tiêu dùng thường mang tâm lý “ mua một giấc mơ” là mua hy vọng, còn hiệu quả của sản phẩm thì có thể mù mờ.

Vài năm trở lại đây, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, hàng trăm loại mỹ phẩm đã có mặt trên thị trường để người tiêu dùng lựa chọn từ kem dưỡng da, chống nắng, trang điểm đến hàng loạt sản phẩm làm sáng, trắng nhanh, xóa tàn nhan… và dường như ai cũng cần đến mỹ phẩm. Sự khác biệt phải chăng người tiêu dùng lựa chọn nhãn hiệu nào.

Một phép thử đơn giản, chỉ cần vào Google gõ từ khóa “ mypham” trong 0,80 giây có tới 9.040.000 kết quả liên quan. Tương tự với mỹ phẩm xách tay chỉ cần 0,63 giây có khoảng 386,000 kết quả liên quan. Chưa kể đến các từ khóa khác như mỹ phẩm hàng hiệu xách tay, mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ, Pháp, Đức, Hàn, Nhật… Điều đặc biệt không thấy từ khóa nào xuất hiện mỹ phẩm sản xuất hay xách tay từ Trung Quốc. Thế nhưng, một số cán bộ phụ trách công tác chống hàng giả, hàng nhái cho biết, hầu hết mỹ phẩm rao bán trên mạng và các shop trên các phố là hàng “ Made in China”.

Người tiêu dùng lãnh đủ

Có quá nhiều sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường, nên người tiêu dùng rất khó lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt, rõ nguồn gốc . Nếu mua mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, gây dị ứng, tổn thương da…cũng không biết kêu ở đâu? Do vậy, người tiêu dùng không biết rằng chính họ đã, đang biến thành “ Chuột bạch” thí nghiệm mỹ phẩm giả, mỹ phẩm kém chất lượng.

Là bác sĩ chuyên khoa da liễu, hiểu rõ nếu không có sự đột phá về công nghệ, sẽ không thể tạo ra hiệu quả điều trị, các bác sĩ và chuyên gia da liễu Công ty TNHH dược mỹ phẩm Hồng Ân (myphamhongan.vn) đã nổ lực nghiên cứu mỹ phẩm theo hướng y học công nghệ cao, với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược đặc hữu tại Việt Nam. Rất may mắn, các nghiên cứu đã cho kết quả dòng dược mỹ phẩm HA đặc biệt dành cho các làn da sạm, nám, mụn, lão hóa , chảy xệ, sữa rửa mặt khô không làm khô và bào mòn da với hiệu quả cao hơn bất cứ phương pháp nào được biết đến từ trước tới nay, các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của Việt Nam.

Công ty TNHH dược mỹ phẩm Hồng Ân

Số 53 - Đường 11 - Q. Thủ Đức - Tp. HCM

Điện thoại: 0838.80.86.88 - 0933.16.08.08

Email: duocmyphamhongan@gmail.comWebsite: http://www.myphamhongan.vnThs Vũ Duy Sơn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/duoc-my-pham-hong-an-lua-chon-cho-lan-da-thuong-ton-n120919.html)
Từ khóa: my phamtham my

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY