Kinh tế xã hội hôm nay

Đường phố Sài Gòn tấp nập người, xe đổ về các siêu thị mua hàng

MangYTe - Từ sáng 21/8, nhiều tuyến đường ở TP.HCM đã tấp nập xe cộ, phần lớn là người dân di chuyển đến các siêu thị, nhà Thu*c mua thực phẩm, Thu*c men dự trữ sau yêu cầu ai ở đâu ở yên đó.

Theo ghi nhận tại các tuyến đường như Quang Trung, Phan Văn Trị (quận Gò Vấp), Ba Tháng Hai (Quận 10)…, xe cộ đông đúc qua lại từ sáng sớm. Hầu hết các khu vực này đều có các cửa hàng thực phẩm, siêu thị.

Lượng xe di chuyển trên đường Quang Trung đoạn trước siêu thị Co.opMart - Quang Trung ghi nhận lúc 12h ngày 21/8.

Tại đường Phan Văn Trị, xe cộ qua lại cũng rất đông đúc.

Xe cộ tấp nập từ sớm tại đường Ba Tháng Hai sáng cùng ngày.

Đến trưa cùng ngày, hàng trăm lượt xe vẫn đổ về các siêu thị trên địa bàn quận Gò Vấp như siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp, Emart (Gò Vấp),…khiến lực lượng chức năng phải cầm loa giải tán đám đông đang tụ tập gây ùn ứ trước siêu thị, nhiều người bất lực quay đầu tìm nơi khác để mua.

Người dân ùn ứ trước siêu thị Emart, quận Gò Vấp.

Người dân tập trung đông trước cửa hàng bán thịt trên đường Nguyễn Văn Nghi, quận Gò Vấp.

Bên trong siêu thị Co.opMart - Quang Trung (quận Gò Vấp), người dân cũng xếp hàng dài chờ đến lượt. Ngoài ra, tại nhiều nhà Thu*c, người dân cũng xếp hàng để mua Thu*c men.

Tại nhà Thu*c trên đường Thống Nhất, quận Gò Vấp, rất đông người dân đến mua.

Người dân "rồng rắn" xếp hàng tại siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp.

Bên trong siêu thị Co.opMart - Quang Trung, quận Gò Vấp, người dân cũng xếp hàng dài chờ đến lượt.

Trước đó, tại cuộc họp với phó thủ tướng vũ đức đam, lãnh đạo tp.hcm cho biết trong 2 tuần tới, nhu yếu phẩm sẽ được lực lượng chức năng đảm nhiệm và tiếp cận đến từng người dân.

Cụ thể, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Phan Thị Thắng cho biết, từ ngày 23/8, người dân TP.HCM đảm bảo việc thực hiện quy định về giãn cách xã hội "ai ở đâu ở yên đó". TP đã chuẩn bị các phương án đảm bảo cung ứng hàng hóa trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Ngọc Quyên

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/duong-pho-sai-gon-tap-nap-nguoi-xe-do-ve-cac-sieu-thi-mua-hang-20210821153844863.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY