Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Học lỏm dàn thí sinh Vietnams Next Top Model cách tạo dáng high-fashion trong trang phục áo dài Tết

Hòa chung không khí Tết đến Xuân về, dàn thí sinh nổi bật của Vietnams Next Top Model mùa thứ 9 đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh chào mừng năm mới, với những tà áo dài rực rỡ, thướt tha cùng thần thái đỉnh cao khiến khán giả không ngừng xuýt xoa khen ngợi.

Trong bộ ảnh xuân năm nay, dàn trai xinh gái đẹp của mùa thứ 9 đã khoác lên mình những trang phục áo dài nổi bật hoà mình cùng không khí nhộn nhịp của những ngày giáp tết. tất cả các thí sinh xuất sắc nhất đều đã sẵn sàng chào đón một mùa xuân bình an, hạnh phúc.

Trong bộ ảnh diện những tà áo dài rực rỡ, dàn thí sinh nổi bật của vietnam’s mùa thứ 9 mong muốn gửi lời chúc tốt đẹp đến quý khán giả trong dịp năm mới.

Ngoài bộ hình đón xuân canh tý, ban tổ chức vietnam’s còn đặc biệt dành tặng cho khán giả loạt video clip “tết parody” hài hước và hấp dẫn bởi dàn trai xinh, gái đẹp của vntm mùa “unique” sẽ được ra mắt vào đúng dịp tết. cùng xem trước những khoảnh khắc “lầy lội” tại hậu trường thực hiện video clip.

Hà Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/hoc-lom-dan-thi-sinh-vietnam-s-next-top-model-cach-tao-dang-high-fashion-trong-trang-phuc-ao-dai-tet-537856.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY