Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Duy Mạnh phấn khởi tự khen con đẹp trai hơn bố, bất ngờ lộ tên thật của cậu nhóc Duy Ú

Cộng đồng mạng thích thú khi phát hiện ra ông bố trẻ Duy Mạnh đã bắt đầu có dấu hiệu nghiện con, hệt như các ông bố bà mẹ bỉm sữa khác.

Mặc dù giấu ngày sinh của con trai đầu lòng đỗ duy ú, song vợ chồng duy mạnh - quỳnh anh đều không ngại đăng ảnh chụp của con lên mạng xã hội. thậm chí cặp đôi còn lập tài khoản instagram riêng cho con, thu hút rất đông thành viên mạng follow.

Mới bé tí teo đã sở hữu fanclub hùng hậu, mọi khoảnh khắc của cậu nhóc duy ú do bố mẹ đăng lên mạng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. vừa xong duy mạnh lại hí hửng khoe ảnh con trai ngay sáng đầu tuần, với lời khen nghe có phần hơi hờn dỗi: "ai cũng bảo đẹp hơn bố các ông ạ".

Nhìn cậu nhóc ú béo ngủ ngon lành, gương mặt xinh xắn nhỏ nhắn như thiên thần khiến ai cũng tan chảy. lúc quỳnh anh mang bầu ai cũng tò mò không biết con trai đầu lòng của cặp đôi nổi tiếng trông sẽ như thế nào, giờ thì có vẻ như cả bố lẫn mẹ của duy ú đều "ghen tị" với chính con trai mình, bởi cậu nhóc thừa hưởng mọi nét đẹp của phụ huynh rồi còn đâu!

So với lúc mới chào đời thì có vẻ như bức hình bố duy mạnh đăng sáng nay trông bé duy ú "già dặn" hơn chút xíu. cậu nhóc không cười mỉm khi ngủ nữa, mà chuyển sang vẻ mặt "nghiêm nghị" hơn, đôi bàn tay bé xíu hơi nắm lại trông khá ngộ nghĩnh.

Không chỉ vậy, mới đây fan hâm mộ của gia đình duy mạnh - quỳnh anh tỏ ra khá bất ngờ khi phát hiện ra tên thật của bé duy ú. một bức ảnh trên trang fanpage riêng của nhà chàng cầu thủ trẻ đã đăng tải bức hình chụp tiệc đầy tháng con trai duy mạnh, trên tấm biển chúc mừng ghi rất rõ tên bé là đỗ duy minh.

Một cái tên rất hay và đẹp phải không chị em? chúc bé duy ú hay ăn chóng lớn, và đẹp trai hơn bố duy mạnh nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/duy-manh-phan-khoi-tu-khen-con-dep-trai-hon-bo-bat-ngo-lo-ten-that-cua-cau-nhoc-duy-u-20200914141251642.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY