Kinh tế xã hội hôm nay

EvaBeauty nỗ lực hết mình để bảo vệ uy tín của công ty bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Cùng với sự phát triển ngày càng nhanh của mình, Evabeauty cũng như nhiều thương hiệu khác, đối mặt với nạn hàng giả, hàng nhái. Có nhiều đối tượng đã cố tình làm sai lệch thông tin, hạ thấp danh dự Evabeauty khiến thương hiệu này buộc phải lên tiếng.

Evabeauty là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm, một địa chỉ tin cậy cho nhiều chị em phụ nữ. song hành với sự phát triển về chất lượng và của mình, evabeauty cũng phải đối diện với những trường hợp không mấy “dễ chịu” từ đối thủ và những thương hiệu cạnh tranh không lành mạnh. chính vì thế, việc kiểm soát những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái lại càng khó khăn hơn. nhiều đơn vị, thương hiệu nổi tiếng bị đội lốt để nhằm làm giảm uy tín, tạo ra không ít khó khăn cho những đơn vị này. đây là một trong những chiêu trò không mới của các đối thủ không lành mạnh trên thị trường. tuy nhiên, hậu quả mà nó mang lại vẫn luôn khiến cho các nhãn hiệu đau đầu. vấn đề này không những gây tổn hại đến vấn đề tài chính mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến của công ty.

Mới đây, có một đã mua phải hàng giả với thương hiệu evabeauty đã đến văn phòng đại diện của công ty để phản hồi. công ty cũng đã giải thích cho về sản phẩm và phân biệt hàng thât với hàng giả. tuy nhiên, có một số đối tượng lợi dụng video đến kiến nghị để cắt ghép, nhằm tạo ra sự hiểu lầm trong dư luận, khiến cho dư luận hoang mang về chất lượng thực sự của evabeauty.

Vấn đề hàng giả, hàng nhái vẫn luôn là vấn đề nhức nhối của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng. evabeauty cũng không ngoại lệ. bên cạnh ra các quy định nội bộ cho các đại lý, các cộng tác viên phân phối sản phẩm của evabeauty, công ty còn khuyến nghị nên mua sản phẩm đúng với giá niêm yết trên website và fanpage của công ty. với những mua phải sản phẩm có giá thấp hơn hoặc cao hơn giá niêm yết và ở những đại lý không được công nhận, không uy tín, công ty không thể chịu trách nhiệm nếu xảy ra những vấn đề thuộc về chất lượng sản phẩm. sản phẩm của evabeauty có đầy đủ giấy tờ, thủ tục công bố do bộ y tế cấp phép, cho nên có thể yên tâm khi mua trực tiếp tại website, fanpage của công ty và các đại lý phân phối chính thống của công ty.

Trước tình hình có nhiều thông tin sai lệch về thương hiệu như hiện nay, bà bùi thị huyền ceo thương hiệu evabeauty thẳng thắn chia sẻ:

“chúng tôi luôn muốn cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất. tuy nhiên, không những chúng tôi nỗ lực mà chúng tôi cũng nỗ lực cùng chúng tôi để có được một thị trường lành mạnh. hãy mua hàng ở những địa chỉ uy tín, đúng với giá niêm yết của công ty và cẩn trọng trước khi mua hàng”.

Ban giám đốc evabeauty cho biết: hiện nay có không ít những đối tượng vẫn còn phân phối hàng giả, hàng nhái, hạ giá thấp sản phẩm để tiếp cận dễ hơn với công chúng – “chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ uy tín của công ty và hơn hết là của khách hàng”.

T. Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/evabeauty-no-luc-het-minh-de-bao-ve-uy-tin-cua-cong-ty-bao-ve-quyen-loi-cua-khach-hang-66705.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY