Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Gà chọi đâm Ch?t chủ

Trong lúc vùng vẫy cố thoát khỏi sới chọi, con gà trống đã xoẹt chiếc dao dài 9 cm được gắn vào chân của nó vào háng của chủ, khiến ông này Tu vong vì mất quá nhiều máu.

Một cuộc chọi gà. Ảnh minh hoạ: Reuters.

Theo cảnh sát bang Telangana, một người đàn ông 45 tuổi đã bị chính con gà trống của mình "giết Ch?t" hôm 16/2. Trước đó, người đàn ông này lén lút đem con gà đến một cuộc chọi gà bất hợp pháp ở làng Lothunur, bang Telangana.

Cảnh sát địa phương cho biết con dao đã được gắn vào một trong hai chân của con gà để chuẩn bị cho cuộc giao chiến "đỏ đen". Tuy nhiên, vào giữa hồi gay cấn, con gà đã bất ngờ chạy trốn. Trong lúc người chủ cố tóm lại nó, con gà vùng vẫy và đâm dao vào háng chủ.

Tuy được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng người đàn ông vẫn Tu vong do mất máu.

Ngay sau đó, con gà bị bắt giữ và giam tại đồn cảnh sát một ngày rồi được chuyển đến một trang trại nuôi gia cầm. Theo New Indian Express, một nhân viên cảnh sát đã được cắt cử để trông coi con gà, đảm bảo nó vẫn được chăm sóc tử tế cho đến khi được đưa ra toà làm bằng chứng.

Bên cạnh đó, cái Ch?t của chủ con gà cũng đã làm dấy lên một cuộc điều tra. Cảnh sát đang truy lùng ít nhất 15 người có liên quan đến cuộc chọi gà vào ngày xảy ra vụ việc. Những người này có thể sẽ phải đối mặt với tội danh ngộ sát, C* c**c bất hợp pháp và tổ chức chọi gà chui.

Chọi gà đã bị cấm ở Ấn Độ từ năm 1960 nhưng cho đến nay những cuộc chọi gà vẫn diễn ra phổ biến ở các vùng nông thôn ở các bang như Telangana, Andhra Pradesh, Karnataka và Odisha của Ấn Độ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ga-choi-dam-chet-chu-20210228211221734.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY