Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Gái ngoan dính chiêu lừa tàn tệ của bạn đồng hương và giám đốc rởm

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Giám đốc giàu có, hào phóng và 'trò bẩn' khiến gái trẻ mất cả tình lẫn tiền, có lẽ bạn đã sa vào bẫy lừa của cô gái đồng hương cùng ông giám đốc rởm kia rồi.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Mấy lời tâm sự, chia sẻ cùng bạn, tin rằng bạn đã nhận ra sai lầm của mình và đã có hướng sửa chữa. Chúc bạn khỏe, may mắn và thành công trong chặng đường phía trước.

Cậu út 'con nhà có điều kiện' và cú lừa cả tình lẫn tiền hoành tráng của 'gái làng chơi'

Gái lạ, tình yêu lạ ở nơi lạ, khiến tôi mê mẩn quên cả đường về. Tiền bố, mẹ cho bao nhiêu cũng hết, tôi bắt đầu bịa chuyện bị mất cắp để xin anh rể nhằm đủ tiền cung phụng cho tình nhân. Bòn mãi của anh rể cũng chướng, tôi đánh bạo vây tiền của bạn hàng anh rể.

Giám đốc giàu có, hào phóng và 'trò bẩn' khiến gái trẻ mất cả tình lẫn tiền

Gọi là anh cho phải phép chứ giám đốc hơn tôi tới 25 tuổi, bụng đi trước người, da xin xỉn màu chì, mắt ti hí rất khó cảm tình. Nhưng ba cái lẻ tẻ đó tôi dễ dàng bỏ qua khi anh giám đốc cho tôi cả xấp tiền với lí do tôi làm anh vui, anh hài lòng trong buổi ra mắt.

Gái ngoan tự biến mình thành 'mồi ngon' cho giám đốc rởm lừa tình

Theo tôi, tình cô đã hiến, tiền cô đã trao cho người đàn ông xấu xa đó không có cách gì lấy lại được đâu, chi bằng thay vì ôm hận tự dày vò, trách móc bản thân, rồi ngồi đó hi vọng kẻ L*a đ*o quay lại với mình thì cô mau chóng thu xếp trở về quê cùng với bố mẹ, với người thân.

Lý do chồng trẻ lén rút tiền tiết kiệm đi ngoại tình khiến vợ ch*t lặng

Thế nhưng bằng linh tính nhạy cảm của người phụ nữ tôi nhận thấy chồng có nhiều thay đổi. Đức luôn có lí do bận việc để vắng nhà, có khi qua đêm mới về mà tôi biết công trình Đức làm không xa nhà là bao nhiêu.


Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/gai-ngoan-dinh-chieu-lua-tan-te-cua-ban-dong-huong-va-giam-doc-rom-1805455.tpo)

Chủ đề liên quan:

bạn gái đồng hương lừa đảo

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY