Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giải chạy hot nhất thời gian qua khiến các runner tràn ngập cảm xúc: Điều tiếc nhất là... không dẫn cả nhà theo để mọi người có được trải nghiệm này

Già trẻ lớn bé, từ nhân viên văn phòng đến các cháu thiếu nhi đều phấn khích thức dậy từ 4:00 sáng để trải nghiệm cung đường chạy đẹp nhất Việt Nam của WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020.

Một trong những sự kiện du lịch hot nhất nhì hiện nay chính là giải chạy marathon vinpearl phú quốc 2020. thông thường, một chuyến du lịch nghỉ dưỡng "cơ bản" sẽ bao gồm những combo: ngủ nướng - tham quan và ăn uống đặc sản. nhưng đến với wow marathon, bạn vừa được

Chặng đua bắt đầu từ 4:00 sáng nhưng tinh thần ai nấy đều cực phấn khích.

Rạng sáng ngày 15/11, các runner đều thức dậy từ rất sớm, tập trung tại quảng trường của công viên chủ đề vinwonders phú quốc để chuẩn bị còn đang cùng nhau tham quan, ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên.

Ai nấy đều háo hức vì chặng đua.

Và đây là "review" chân thực nhất của các runner sau khi kết thúc chặng đua wow

Lan Ngọc: Tấm huy chương này tôi muốn dành tặng cho người bạn mình!

Có mặt tại vinwonders

Giải chạy hot nhất thời gian qua khiến các runner tràn ngập cảm xúc: Điều tiếc nhất có lẽ là... không dẫn cả nhà theo để mọi người có được trải nghiệm này - Ảnh 3.

Vợ chồng của Lan Ngọc

Lan Ngọc cho biết: "Mình và chồng bên nhau đã 11 năm. Một ngày đẹp trời nọ, mình thức dậy và nhận được tin chồng mình bị bệnh, bạn biết không, thế giới của mình lúc ấy như tối sầm lại. Nhưng rất nhanh sau đó, mình không ủ rũ ngồi khóc nữa, mình nghĩ nếu bây giờ không cố gắng, không can đảm vượt qua để rèn luyện sức khỏe ngay lúc này thì không còn lúc nào khác nữa.

nếu như trước kia, có lẽ mình và anh không nghĩ đến việc tham gia một

Giải chạy hot nhất thời gian qua khiến các runner tràn ngập cảm xúc: Điều tiếc nhất có lẽ là... không dẫn cả nhà theo để mọi người có được trải nghiệm này - Ảnh 4.

"ngoài việc tận hưởng một

Võ Cao Thiện Nghĩa: Tiếc vì không dẫn vợ con theo để trải nghiệm WOW Marathon Vinpearl Phú Quốc 2020

Là người về nhất ở chặng đua nam 42km, anh võ cao thiện nghĩa đã vô cùng háo hức chia sẻ "bạn biết không? một năm trước tôi đã đến phú quốc và ước gì sẽ có một giải chạy được tổ chức tại đây. và ông trời đúng là không phụ lòng người, sau một năm trở lại, cảnh đẹp hơn, không khí thoáng đãng. nhất là khi công viên chủ đề vinwonders phú quốc đã được hoàn thiện, vườn thú vinpearl safari phú quốc phủ xanh với hàng nghìn loài động vật... chạy trên những cung đường này là ước mơ của bất cứ runner nào như tôi.

Giải chạy hot nhất thời gian qua khiến các runner tràn ngập cảm xúc: Điều tiếc nhất có lẽ là... không dẫn cả nhà theo để mọi người có được trải nghiệm này - Ảnh 5.

điều tiếc nhất có lẽ là... không dẫn vợ con theo để cả nhà được

Lại Thị Xuân Hương: WOW Marathon là giải chạy chu đáo và chuyên nghiệp nhất tôi từng tham gia

Là một nhân viên văn phòng, chị xuân hương thường xuyên gặp không ít vấn đề về sức khoẻ, từ viêm xoang, dị ứng thời tiết... tuy nhiên, nhờ việc tập luyện thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ đã giúp cho chị cải thiện về cả tinh thần lẫn sức khoẻ. đặc biệt là vóc dáng săn chắc, chị xuân hương cho biết: "tôi tập chạy bộ khoảng một năm trở lại đây thôi, và

Giải chạy hot nhất thời gian qua khiến các runner tràn ngập cảm xúc: Điều tiếc nhất có lẽ là... không dẫn cả nhà theo để mọi người có được trải nghiệm này - Ảnh 6.

À, đặc biệt là con đường dẫn vào Vinpearl Safari Phú Quốc, nó tuyệt vời đến nỗi có lúc tôi chạy mà bị phân tâm vì cảnh quan xung quanh đẹp quá. May mà vẫn giữ được phong độ nên mới có thành tích này."

Ngô Hồng Sơn: Cả công ty cùng "chạy", chưa bao giờ đồng nghiệp tôi mê thể thao mãnh liệt đến thế!

Không chỉ có những vđv chuyên nghiệp hay các cặp đôi,

Anh Hồng Sơn cho biết: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi đi chơi, mà thay vì tham gia những hoạt động team building, đồng nghiệp tôi và tôi cùng tham gia một giải chạy. Cảm giác phải thức dậy từ 4:00 sáng không mấy dễ chịu, nhưng khi đứng ở công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc, xung quanh ai cũng phấn khích, hào hứng thế này thì đúng là quyết định dậy sớm rất đúng đắn.

Giải chạy hot nhất thời gian qua khiến các runner tràn ngập cảm xúc: Điều tiếc nhất có lẽ là... không dẫn cả nhà theo để mọi người có được trải nghiệm này - Ảnh 7.

Ngoài ra, cũng phải dành lời khen cho BTC vì đã chọn được một cung đường đẹp thế này ở Phú Quốc. Chuyến nghỉ dưỡng của chúng tôi cũng trở nên ý nghĩa hơn nhiều nhờ việc tham gia thể thao thay vì... ngủ nướng ở resort.

ngoài ra, wow

Mỹ Lộc: Nhà mình 17 người già trẻ lớn bé đều tham gia WOW Marathon, không nghĩ chạy bộ thôi mà vui như Tết thế này

Trong dòng người đứng đợi để xuất phát, nhóm gia đình của bạn mỹ lộc là "xôm tụ" nhất khi tất cả đều cười đùa vui vẻ. thay vì đi riêng lẻ, mỹ lộc chia sẻ rằng cả đại gia đình của cô nàng đều ghi danh tham gia

Giải chạy hot nhất thời gian qua khiến các runner tràn ngập cảm xúc: Điều tiếc nhất có lẽ là... không dẫn cả nhà theo để mọi người có được trải nghiệm này - Ảnh 8.

"cả đại gia đình mình 17 người cùng tham gia, trong đó có 11 người cực sung nên đã ghi danh luôn 21km. đây là lần đầu tiên tham gia một

ngoài việc tập luyện thể thao, mình cũng được "quảng cáo" đây sẽ là chặng đường chạy đẹp nhất việt nam khi có chạy ngang vinpearl safari phú quốc. ngoài ra còn được ngắm bình minh lúc sáng sớm,

Bạn hình dung thế nào về một kỳ nghỉ dưỡng ở phú quốc? có lẽ phần lớn người trong chúng ta sẽ đánh một giấc thật sâu, thức dậy thật trễ cho thỏa cơn thèm ngủ sau những ngày lao động mệt nhoài. sau đó là dạo biển, thưởng thức những món ngon đặc sản... nhưng như thế thì còn gì vui nữa? với

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giai-chay-hot-nhat-thoi-gian-qua-khien-cac-runner-tran-ngap-cam-xuc-dieu-tiec-nhat-la-khong-dan-ca-nha-theo-de-moi-nguoi-co-duoc-trai-nghiem-nay-2020111611290786.chn)

Tin cùng nội dung