Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Giải mã: vì saonước ion kiềm được người Nhật ưa chuộng?

Người Nhật nổi tiếng với chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. Trong đó, không chỉ chú trọng đến các nguồn thức ăn, một bí quyết quan trọng giúp họ ngăn ngừa bệnh tật chính là sử dụng nước uống ion kiềm mỗi ngày.

Tại nhật, nước ion kiềm được xem là nước uống “hoàn nguyên” giúp cân bằng cơ thể, nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do gây bệnh. nước ion kiềm đã được bộ y tế nhật công nhận lợi ích sức khỏe và khuyến khích người dân sử dụng từ năm 1965.


Học người Nhật bí quyết bảo vệ cơ thể khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ

Nước ion kiềm được tạo ra từ đâu?

Nước ion kiềm còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như nước điện giải ion kiềm, nước kangen, nước pi... theo tiếng nhật, “nước kangen” có nghĩa là nước “hoàn nguyên” một loại nước sạch giúp đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên như khi chưa có sự tác động.

Trên thực tế, nước ion kiềm được tìm thấy từ những năm 30 của thế kỷ 20 tại nhật bản. theo một số tài liệu, nhà y học machisue swa chính là người đầu tiên phát hiện, nghiên cứu loại nước đặc biệt này.

Những năm tiếp theo, cùng với quá trình nghiên cứu không mệt mỏi của các nhà khoa học nhật bản đã tái tạo lại nước ion kiềm trong phòng thí nghiệm. loại nước này có cấu trúc phân tử nhỏ gấp 5 lần phân tử nước thường, giàu tính kiềm tự nhiên, giàu vi khoáng và giàu hydro đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng.

Nước ion kiềm được hình thành ở dạng ion, cấu trúc phân tử siêu nhỏ

Nước ion kiềm có công dụng gì?

Chia sẻ của tiến sĩ hayashi hidemitsu – viện trưởng viện nước nhật bản, nước ion kiềm có khả năng cải thiện bệnh, hỗ trợ cho quá trình điều trị của bệnh nhân phổi, gout, tim mạch, tiểu đường và nhiều bệnh khác do quá trình oxy hóa trong cơ thể gây ra.

Với giá trị chống oxy hóa mạnh mẽ, nước ion kiềm giàu hydro có tác dụng loại bỏ gốc tự do. gốc tự do được xem là nguyên nhân gốc rễ gây ra nhiều bệnh tật, nhất là các bệnh mạn tính. vì vậy, nước ion kiềm giàu hydro có khả năng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như tiểu đường, ung thư, gout, tim mạch…

Nước ion kiềm chứa chất chống oxy hóa mạnh cho cơ thể

Nước ion kiềm giàu các phân tử hydro hòa tan trong nước. hydro là chất khí được cho là nhẹ nhất thế giới, dễ bay hơi và khó hòa tan trong nước. tuy nhiên, nhờ công nghệ hiện đại – công nghệ điện phân tân tiến của nhật bản, các nhà khoa học đã đưa được lượng khí này vào nước để tạo thành nước ion kiềm giàu hydro.

Uống nước ion kiềm còn giúp chống lão hóa, gìn giữ nét tươi trẻ và thanh xuân. năm 2009, các nhà nghiên cứu tại viện đào tạo sau đại học kyoto - nhật bản đã chứng minh, khí hydro có trong nước ion kiềm có khả năng làm chậm hơn quá trình lão hóa, cải thiện sự bất ổn định của tế bào lão hóa.

Ngoài ra, khi cơ thể bị dư thừa axit do nhiều nguyên nhân như: môi trường, thức ăn, nước uống, stress… nước điện giải ion kiềm với tính kiềm lý tưởng, ph 8.5 – 9.5 sẽ hoạt động giúp cân bằng nội môi trường axit – kiềm trong cơ thể, dễ dàng đưa cơ thể về trạng thái khỏe mạnh với ph khoảng 7.4.

Bật mí: công nghệ điện phân tạo nước ion kiềm

Ngày nay, đa số các gia đình tại nhật bản đều sử dụng loại máy lọc nước điện giải ion kiềm để tạo ra nước uống ion kiềm dùng thay thế hoàn toàn cho nước máy thông thường. ở nhật, máy lọc nước ion kiềm còn được chứng nhận là thiết bị y tế hỗ trợ sức khỏe, được sử dụng tại các bệnh viện lớn như: meiseki, kanto teishin, kitari institute medical center…

Không chỉ được sử dụng phổ biến tại nhật bản, nước ion kiềm trở thành nước uống tốt được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi các tác dụng sức khỏe đã được chứng minh. công nghệ điện phân được ứng dụng cho máy điện giải ion kiềm, thiết bị bảo vệ sức khỏe hiện có mặt ở khắp các quốc gia phát triển như: pháp, đức, mỹ, hàn quốc, nhật bản, singapore…

Để nước ion kiềm đạt chất lượng nước uống tốt nhất, hiện nay chỉ có công nghệ điện phân tân tiến nhật bản mới có khả năng tạo ra nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên, giàu chất chống oxy hóa mạnh (h2), có cấu trúc phân tử nước nhỏ và giữ được hàm lượng vi khoáng tự nhiên.

Trong đó, bộ phận quan trọng nhất của thiết bị điện phân được các nhà khoa học Nhật nghiên cứu chính, là các tấm điện cực. Tấm điện cực được tạo ra từ các nguyên vật liệu đặc biệt quý và đắt tiền, đó là từ Titan phủ Platinum (Bạch kim), kết hợp với công nghệ điện phân hiệu suất cao.

Theo các chuyên gia ion kiềm, cùng một công nghệ, số lượng tấm điện cực càng nhiều thì khả năng tạo ra nước ion kiềm càng tốt. ngoài ra, cũng cần chú ý đến cấu tạo điện cực. điện cực có cấu tạo dạng tấm (khối) phẳng cùng độ nguyên chất (tinh khiết) cao là tốt nhất.

Nước ion kiềm tốt nhất là được tạo ra từ công nghệ điện phân tiên tiến hàng đầu Nhật Bản

Máy lọc nước ion kiềm nào đang được ưa chuộng tại Việt Nam?

Tại việt nam, nước ion kiềm là thị trường đầy tiềm năng, được người dân quan tâm và đón nhận. trong đó, panasonic là một trong những tập đoàn hàng đầu nhật bản đưa máy lọc nước ion kiềm vào thị trường việt, mở ra một cuộc cách mạng làm thay đổi nhận thức về nguồn nước. người dân hiện nay không chỉ chọn nước sạch mà còn chọn nước uống tốt bảo vệ sức khỏe, cải thiện cuộc sống.

Theo đó, sản phẩm máy lọc nước Panasonic được sản xuất dựa trên công nghệ điện phân tiên tiến của Nhật Bản có khả năng tạo ra từ 5 – 7 loại nước quý khác nhau, hỗ trợ đa năng cho cuộc sống.

Không chỉ tạo nước ion kiềm bảo vệ sức khỏe, máy lọc nước panasonic còn tạo ra các loại nước hỗ trợ nấu ăn, làm đẹp, nước vệ sinh, khử trùng…

Máy lọc nước Panasonic sở hữu bộ lọc tinh với 4 cấp lọc giúp loại bỏ 17 chất độc hại, được chứng nhận bởi Hiệp hội Máy lọc nước Nhật Bản (JWPA) và Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS), chứng nhận Vệ sinh An toàn Thực phẩm (NSF42) của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Tại việt nam, máy lọc nước panasonic nổi tiếng với 2 model đã được tối ưu hóa theo nguồn nước địa phương là: máy lọc nước tạo kiềm panasonic tk - as66 và tk-as45. đây là 2 sản phẩm bán chạy hàng đầu hiện nay với giá thành hợp lý trong các dòng máy điện giải ion kiềm cao cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn đọc vui lòng liên hệ các trung tâm phân phối máy lọc nước ion kiềm panasonic lớn tại việt nam.

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/giai-ma-vi-sao-nuoc-ion-kiem-duoc-nguoi-nhat-ua-chuong-70547.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY