Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giải pháp vượt qua đại dịch của Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia

Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia thực hiện triệt để chủ trương của Chính phủ về phòng tránh dịch, công ty đã có giải pháp riêng cố gắng vượt qua khó khăn và thích nghi với hoàn cảnh để tiếp tục phục vụ khách hàng được tốt nhất.

Công Dược phẩm Vinh Gia đã có 15 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng với nhiều sản phẩm Thu*c thiết yếu và hơn 30 sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm được khách hàng tin dùng, nổi bật như các TPBVSK: An Trĩ Vương, Pre Vipteen, Aquaselin, Nữ Vương New, Đông Trùng Hạ Thảo Vinh Gia (Adenosine ≥ 50mcg/100g), v.v... (**)

Qua 15 năm hoạt động, Dược phẩm Vinh Gia luôn lấy KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM – CON NGƯỜI LÀ THEN CHỐT và không ngừng đầu tư nghiên cứu, xây dựng hạ tầng để mang tới khách hàng các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, cập nhật thường xuyên, ứng dụng kịp thời công nghệ 4.0 trong hoạt động sản xuất kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Dịch Covid 19 đến thật nhanh, bất ngờ và diễn biến ngày càng phức tạp, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe người dân mà còn ảnh hưởng nặng nề tới nền kinh tế trong nước cũng như toàn thế giới. Trong đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chịu tác động nhiều và bị ảnh hưởng nặng nề hơn do sức chống đỡ chưa mạnh.

Mặc dù không bị dừng hẳn hoạt động do kinh doanh trong lĩnh vực cung ứng hàng thiết yếu là dược phẩm và chăm sóc sức khỏe, nhưng dịch Covid 19 vẫn gây rất nhiều khó khăn cho Dược phẩm Vinh Gia như giá thành nguyên liệu, các sản phẩm nhập khẩu bị tăng cao, doanh thu giảm nhiều do khách hàng giảm nguồn thu, giảm nhu cầu chi tiêu khác để tập trung cho nhu cầu phòng dịch, lưu thông hàng hóa khó khăn,... Như rất nhiều doanh nghiệp khác, Vinh Gia đang từng bước cố gắng vượt qua khó khăn, thích nghi với hoàn cảnh để dù doanh thu có bị giảm, bị thua lỗ nhưng đảm bảo doanh nghiệp vẫn tiếp tục hoạt động phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời đảm bảo cho nhân viên công ty có việc làm, có thu nhập nhằm duy trì cuộc sống.

Thực hiện triệt để chủ trương của Chính phủ song song với giải pháp riêng giúp Vinh Gia vượt qua đại dịch

Nhờ uy tín đã được vun đắp từ trước, cùng với sự thích ứng kịp thời trong mùa dịch, Dược phẩm Vinh Gia đã có những thích nghi và chuyển đổi kịp thời với các biện pháp cụ thể nhằm duy trì hoạt động và tuân thủ nghiêm chủ trương của Chính phủ:

- Vinh Gia đã chủ động dự trữ đủ lượng Thu*c thiết yếu theo chỉ thị của Bộ Y tế, chủ động lượng hàng lưu kho và di chuyển sớm tới các đại lý thuộc 63 tỉnh thành trên cả nước nhằm cung ứng kịp thời khi khách hàng cần.

- Thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị của Chính phủ, giảm bớt tiếp xúc xã hội cũng như hỗ trợ khách hàng, đáp ứng sự dịch chuyển từ mua hàng ofline (mua hàng tại nhà Thu*c sang online mua hàng trực tuyến (, Dược phẩm Vinh Gia đã và đang hợp tác với công ty Viettel Post để giao hàng tận nhà và miễn cước vận chuyển cho khách hàng (xem tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=10c_vN-JAnY).

* Đọc thêm : Mua hàng trực tuyến online tại Dược Phẩm Vinh Gia với 5 yên tâm !

- Nhằm chia sẻ những ảnh hưởng vì Covid 19 và hỗ trợ khách hàng trong phòng chống dịch bệnh, Dược phẩm Vinh Gia đã có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để giảm giá thành cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới trên 50%, đặc biệt là những sản phẩm liên quan tới giúp tăng cường sức đề kháng như Pre Vipteen 2 (hỗ trợ tăng chiều cao, tăng đề kháng cho trẻ), Đông Trùng Hạ Thảo Vinh Gia (Adenosine ≥ 50mcg/100g),...

- Đồng thời để phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe nhân viên, khách hàng và xã hội công ty khuyến khích nhân viên làm việc cũng như gặp gỡ với khách hàng qua điện thoại, mạng xã hội, email,… và các cuộc họp chuyển sang họp online.

- Ban lãnh đạo công ty thường xuyên trao đổi, động viên từng nhân viên, nhờ đó tập thể Vinh Gia đoàn kết cùng quyết tâm đồng lòng vượt qua khó khăn, mỗi người không cho phép mình nghỉ ngơi mà làm việc bằng hai, phát huy sáng kiến để tiến gần với mục tiêu năm 2020 đã đặt ra hơn.

- Công ty cũng tổ chức tập huấn cho toàn thể nhân viên về mức độ nguy hiểm của dịch Covid-19, về các biện pháp phòng dịch cũng như tránh lây lan ra cộng đồng, đề ra nội quy để tất cả nhân viên tuân thủ nghiêm túc và có trách nhiệm nhất. Khẩu trang, dung dịch sát khuẩn dụng cụ, nước rửa tay khô, đo nhiệt độ hàng ngày... là những trang bị cần thiết công ty cung cấp cho nhân viên để bảo vệ sức khỏe cũng như cùng toàn xã hội phòng chống dịch.

Với những giải pháp ứng phó phù hợp, kịp thời, Dược phẩm Vinh Gia với sự đồng lòng của toàn thể các thành viên trong công ty cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng, đối tác và chính phủ khắc phục mọi khó khăn và quyết tâm vượt qua đại dịch sớm nhất cũng như giữ được đà phát triển, khôi phục sản xuất kinh doanh khi hết dịch!

(**) Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty CPDP Vinh Gia – ĐC: số 9 đường Nguyễn Hoàng, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP Hà Nội – ĐT: 0243.5376763

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/giai-phap-vuot-qua-dai-dich-cua-cong-ty-co-phan-duoc-pham-vinh-gia-2020041521171569.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY