Tâm sự hôm nay

Vượt qua nỗi đau chia tay

Dưới đây là một số mẹo giúpbạn vượt qua nỗi đau chia tay:
Để thời gian hàn gắn vết thương lòng

Hãy cho bản thân thời gian để vượt qua cú sốc chia tay. Đừng ép mình phải kìm nén quá mức, bạn có thể khóc hoặc tâm sự với bạn thân. Thời gian trôi qua, bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn.

Không theo dõi người cũ

Theo dõi và tìm hiểu thông tin về người cũ chỉ khiến bạn không thể thoát khỏi hình bóng của họ. Hãy chấp nhận thực tế rằng đã đến lúc bạn nên đi con đường của riêng mình và gặp gỡ những bạn mới.

Kết nối với mọi người

Ra ngoài gặp gỡ bạn bè, tham gia một buổi dã ngoại hoặc một lớp học khiêu vũ cũng là những cách hay giúp bạn vơi đi nỗi buồn. Hãy dành thời gian cho bản thân, kết nối với mọi người và làm những việc bạn muốn.

Bắt đầu lại

chia tay một người không đồng nghĩa với việc bạn không thể yêu ai. Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu lại, vì vậy hãy chăm sóc bản thân, mỉm cười với mọi người và luôn có thái độ tích cực.

Theo An ninh Thủ đô

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-vuot-qua-noi-dau-chia-tay-6028.html)

Chủ đề liên quan:

chia nỗi đau chia tay vượt qua

Tin cùng nội dung

  • Nếu bạn vẫn tôn trọng kể cả trong thời điểm con cư xử không tốt, trẻ sẽ hiểu và thực hiện những hành vi đúng với bạn mong đợi.
  • Vì quá thông minh, sắc sảo hay vì quá lạnh lùng mà những chòm sao này không nên kè kè 24/7 với người ấy, để dẫn đến hậu quả chia tay.
  • Có nhiều cách để chấm dứt một mối quan hệ nghiêm túc, tuy nhiên, nó không nên là những cách lãng xẹt dưới đây ^^.
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
  • Trong quãng đời làm bác sĩ tâm thần, tôi cũng có nhiều kỷ niệm buồn vui xen kẽ. Có một kỷ niệm buồn khiến tôi cứ nhớ mãi. Đó là trường hợp một anh bộ đội, nhân viên của Học viện Quân y bị bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực đã được tôi điều trị. Kết quả điều trị khá tốt.
  • Con gái bé bỏng của mẹ ơi. Con không sống được thì con đi cho nhẹ nhàng. Mẹ thương con lắm!
  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • Được huyện cấp vốn để mua giống và chăm sóc 1.200 con gà nhằm nhân rộng mô hình chăn nuôi với mục tiêu giảm nghèo cho nông dân, nhưng cán bộ xã ở Quảng Nam lại chia nhau về nuôi rồi đem bán.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Góc thư giãn: Kẻng gì? Bố gà con vịt. Tình nguyện chia sẻ. Lý do chính đáng
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY