Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giành được chồng từ tay tình trẻ, vợ vẫn nơm nớp lo có ngày ngựa quen đường cũ

Đã có một lần bồ bịch, ngoại tình thì chẳng ai dám khẳng định là sẽ không có lần sau, lần sau nữa đâu cháu ạ. Nhất là những người đàn ông có chút địa vị, chút kinh tế có thể bao bồ mà không sợ vợ phát hiện ra.

Mong cuộc hôn nhân của cháu sau sóng gió này sẽ có được bình yên để các con của vợ chồng cháu được hưởng trọn vẹn tình thương yêu, chăm sóc của cả bố lẫn mẹ.

'Chiêu độc' ngoạn mục của vợ để giành chồng về từ tay tình trẻ

Chắc chịu không thấu nên từ một cô gái vui vẻ, nũng nịu để được lòng chồng tôi, cô sinh viên trẻ trông xuống nước, mệt mỏi và luôn cáu gắt. Đến tối hôm qua cô gái trẻ đó đã gọi điện cho tôi bảo rằng cô ta không thể làm vú em cho chồng tôi nữa...

Vợ ch*t lặng phát hiện chồng thường xuyên làm điều này với tình cũ

Nếu chồng chị thương yêu vợ, tôn trọng vợ, thuỷ chung với vợ thì làm gì có chuyện phản bội, lừa dối vợ để sống cùng tình cũ như thế. Chị hãy bình tĩnh để nhìn lại mái nhà của chị và chồng, đó có phải là tổ ấm cho hai người, hay chỉ là nơi tá túc mang danh nghĩa của một đôi vợ chồng nhưng đồng sàng, dị mộng?

Bị 'bắt tận tay' đang ngoại tình, chồng đưa ra lý do bao biện 'như trò hề'

lỗi ngoại tình của chồng mà chị đã bắt tận tay, day tận trán là không thể tha thứ được. Cái trò trai gái, bồ bịch đó như cơn của người nghiện vậy chị ạ. Có lần này sẽ có lần sau, tin làm sao được vào sự hối lỗi hay hứa hẹn sửa chữa của những người mất nết như thế!

Chồng lén lút qua lại với tình cũ, có nên 'xuống nước' nhẫn nhịn để giữ gia đình

Điều này chỉ có cháu mới làm được thôi cháu ạ, mình là vợ, là phụ nữ, nếu cần mình cũng nên xuống nước, nhẫn nhịn, mở lòng vị tha để chồng trở về trong danh dự. Đằng nào thì chuyện cũng đã xảy ra, có làm ầm ĩ cho nhiều người biết chỉ đáng xấu hổ, mặc cảm, càng thêm xa cháu mà thôi.

Chồng thành đạt, chiều 'như bà hoàng', vợ vẫn cạn lòng tìm trai trẻ cặp bồ

Đâu phải ai cũng được người chồng thành đạt, hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ như anh? Ngoại tình, bồ bịch này nọ cũng chỉ là một chút thoáng qua của những người trẻ tuổi, cạn nghĩ, ham chơi, ham của lạ mà thôi anh ạ.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/gianh-duoc-chong-tu-tay-tinh-tre-vo-van-nom-nop-lo-co-ngay-ngua-quen-duong-cu-1709228.tpo)

Chủ đề liên quan:

chồng tình trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY