Kinh tế xã hội hôm nay

Giặt đồ xong nhận sản phẩm mà tái mặt, nguyên nhân đến từ một sai lầm mà ai cũng nên chú ý

Đúng là sai lầm nào cũng phải trả giá, thế nhưng với hậu quả như thế này thì biết giải quyết làm sao?

Bình thường, khi giặt đồ người ta sẽ phải có công cuộc phân loại: Những đồ màu thì không giặt chung với đồ trắng, quần áo lao động không giặt với quần áo ngủ mặc nhà. Và hơn nữa, chuyện phân loại này cũng khiến chúng ta kiểm tra xem có gì đó không phù hợp để vào máy giặt hay không.

Mới đây, một cô gái "dở khóc dở cười" khi chia sẻ tấm ảnh sản phẩm giặt xong và đưa ra phơi. Theo đó, tất cả những món đồ trong máy đều bị dính vụn trắng li ti. Nhìn vào những hình ảnh này, thật không biết phải giải quyết số quần áo ấy ra sao?

Vụn nhỏ bám kín quần áo, chỉ nhìn thôi cũng thấy khó chịu rồi. Được biết, nguyên nhân là do cô gái giặt đồ nhưng lại quên bịch giấy vệ sinh trong đó. Giấy vệ sinh thấm nước, tan ra rồi bám hết lên quần áo.

Quần áo đều bị dính như thế này thì giải quyết làm sao đây?

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Có những người cho rằng chuyện này mình đã từng trải qua và việc vệ sinh sạch sẽ cho quần áo, trả chúng về hiện trạng ban đầu thật sự không dễ dàng gì cả.

"Mình đã từng phơi khô rồi dùng máy hút vụn vải hút đi nhưng chẳng hết được. Lại giặt phơi lần nữa rồi lại hút lần nữa, mất bao lâu mình mới xử lý xong cái quần bò có tờ khăn giấy trong túi. Nhìn hình ảnh bạn đăng lên mình cũng thấy đau đầu luôn rồi ấy", một dân mạng bình luận.

"Đây là bài học cho các bạn nên phân loại đồ khi chuẩn bị cho vào máy giặt đấy. Con bạn mình còn có lần giặt chung quần áo với một chú chuột, sau đó nó phải đem vứt cả mớ đồ ấy đi vì ghê quá", dân mạng khác viết.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/giat-do-xong-nhan-san-pham-ma-tai-mat-nguyen-nhan-den-tu-mot-sai-lam-ma-ai-cung-nen-chu-y-20200506093839248.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có trường hợp do thói quen ngay sau khi đi tiểu lại uống nước và như vậy sẽ đi tiểu lại trong thời gian ngắn
  • Ngay cả những chuyên gia hàng đầu cũng chưa biết nguyên nhân chính xác gây ung thư dạ dày. Tuy nhiên, những yếu tố dưới đây có liên quan đến khả năng mắc bệnh.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY