Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giật mình trước ngoại hình hiện tại của Lệ Rơi, cuộc sống sau nhiều năm ở ẩn càng gây bất ngờ

Không còn là hiện tượng mạng, cũng chẳng được nhắc đến nhiều nữa, Lệ Rơi bây giờ trở về làm một người bình thường. Cuộc sống của anh chàng như thế nào?

Gần chục năm về trước, lệ rơi là cái tên phủ sóng trên mạng xã hội. hiện tượng mạng người hải dương gây sốt vì những màn ca hát thảm họa. thay vì ngại ngùng, lệ rơi lại xem đó là bàn đạp và tham vọng tiến vào showbiz. nhưng cái kết không đẹp như anh chàng nghĩ. cuối cùng lệ rơi trở về quê nhà, xây dựng cơ đồ lại từ đầu.

Lệ Rơi

Lệ Rơi tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987. Anh chàng quê Hải Dương này có trong tay hai tấm bằng đại học là Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp và Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Sau khi tốt nghiệp, Lệ Rơi không ở lại Hà Nội mà chọn về quê khởi nghiệp. Anh bắt đầu bằng công việc vườn ao chuồng dân dã, mỗi khi rảnh rỗi lại lên mạng ca hát. Thế nhưng, Lệ Rơi không ngờ rằng những clip đó lại rất viral, nhanh chóng biến anh trở thành người nổi tiếng.

Dù giọng hát thảm họa nhưng con người, tính cách chân thật của Lệ Rơi lại khá được lòng mọi người. Cũng vì thế mà truyền thông, cư dân mạng dành nhiều sự quan tâm cho anh. Video của Lệ Rơi thời điểm hoàng kim còn thu về lượng view cao hơn cả nhiều người nổi tiếng.

Năm 2015, Lệ Rơi nhận lời đóng phim “Sơn đẹp trai” rồi sau đó là “Trùm cỏ”, “Giấc mơ tỷ phú”, “Cưới đi kẻo ế”… Anh chàng quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm nhan sắc, mở công ty giải trí, mở quán ăn khi vào Sài Gòn. Nhưng tham vọng đó đã cho Lệ Rơi một đòn đau. Vì không có tài năng, Lệ Rơi thất bại, không trụ lại nổi ở Sài Gòn nên quay về Hà Nội làm nhiều công việc khác nhau.

Năm 2019, lệ rơi xuất hiện trong trang phục công nhân khiến cư dân mạng sửng sốt. anh thừa nhận mình đang đi học để làm công nhân. sau nhiều biến cố, hiện tượng mạng nhận thấy mình phù hợp nhất với công việc này.

Thế nhưng, năm 2023, Lệ Rơi lại bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình, chia sẻ về cuộc sống của bản thân sau nhiều chuyện. Anh chàng tiết lộ hiện đang làm nhân viên văn phòng của một công ty gần nhà tại Hải Dương. Gần 10 năm trôi qua nhưng hiện Lệ Rơi vẫn chưa cưới vợ.

Chàng nông dân gây bão mạng năm nào giờ dành thời gian tu tập, làm thơ. Nghĩ về quá khứ, Lệ Rơi cảm thấy xấu hổ khi đã hành động thiếu suy nghĩ. Anh bật mí bản thân vì thiếu hiểu biết đã bị truyền thông bẩn dẫn dắt.

Sau khi thất bại, Lệ Rơi từng nghĩ đến chuyện đi tu. Nhưng đúng lúc đó gia đình anh gặp biến cố, phải bán nhà trả nợ. Lệ Rơi chọn mạnh mẽ đối mặt cùng người thân. Giờ đây thay vì muốn làm người nổi tiếng, Lệ Rơi chỉ mong có thể phát triển thương hiệu ổi cho quê hương Hải Dương.

- Video những điểm du lịch thu hút du khách ở Đà Nẵng. Nguồn: Ghiendanang24.

Theo SHTT&ST

Link bài gốc Lấy link

https://sohuutritue.net.vn/giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-le-roi-cuoc-song-sau-nhieu-nam-o-an-cang-gay-bat-ngo-d206196.html

Theo SHTT&ST

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/giat-minh-truoc-ngoai-hinh-hien-tai-cua-le-roi-cuoc-song-sau-nhieu-nam-o-an-cang-gay-bat-ngo/20240201082806891)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY