Khoa học hôm nay

Thiếu nữ nửa đêm đi vệ sinh phát hiện trong nhà có một con quái vật trăn đầu mèo, lại gần không thể bình tĩnh được

Một cô gái nhận lời nuôi giúp con mèo của người họ hàng, không ngờ ngay trong đêm đầu tiên đã gặp phải cảnh tượng “dở khóc dở cười”.

Cô gái trẻ này là một người rất yêu thú cưng, đặc biệt là chó mèo. Biết được điều đó một người họ hàng đã nhờ cô gái nuôi giúp con mèo cưng của mình trong thời gian họ đi du lịch. Cô gái vui vẻ nhận lời và đưa “cục cưng” về nhà để chăm sóc. Cô gái đã chuẩn bị rất kỹ lương, từ thức ăn, nước uống và đặc biệt nơi ngủ là một chiếc đệm màu hồng rất xinh xắn.

>> Xem thêm: Trong 'Tây Du Ký', tại sao quái vật đầu tiên mà Đường Tăng gặp lại là con hổ tinh? Quan Thế Âm Bồ Tát muốn làm gì?

Cô gái phát hiện trong nhà có một con 'quái vật trăn đầu mèo'.

Đêm hôm đó, vừa bật đèn để dậy đi vệ sinh, cô gái đã vô cùng hoảng hốt, hét toáng lên khi thấy một sinh vật thân hình rất giống con trăn, nhưng lại có “đầu mèo”. Mặc dù rất hoảng hốt nhưng vẫn bình tĩnh tiến lại gần, hóa ra đây chính là chú mèo mà người họ hàng nhờ chăm sóc.

Chú mèo này vẫn nằm ngủ ngon lành trên sàn nhà, chỉ có điều cơ thể kéo dài, duỗi thẵng gần như “không xương” và đặc biệt là màu lông rất rống một con trăn, khiến cô gái vô cùng sợ hãi.

>> Xem thêm: Vì sao con người chủ yếu ăn thịt động vật ăn cỏ thay vì động vật ăn thịt?

Cô gái thở phào nhẹ nhõm vì không gặp phải “quái vật trăn đầu mèo”, nếu không có “tinh thần thép” thì sẽ rất sốc. Quả thật, chú mèo này rất giống con trăn với tư thế ngủ đặc biệt của mình.

Cô tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ nuôi một chú mèo nào mà có bộ lông giống con trăn như vậy.

Chúng ta đều biết rằng mèo có cơ thể rất mềm, chủ yếu là do cấu trúc xương của chúng khác với con người.

>> Xem thêm: Sự thật về đất nước lười đặt địa danh, có thành phố tên 'chuối' gây tò mò

Trong cơ thể mèo có khoảng 240 xương, hơn 500 cơ và mô cơ, những mô này giúp mèo luôn ở trạng thái hoạt động linh hoạt mỗi khi chúng di chuyển.

Vòm xương sườn của mèo tương đối nhỏ, lồng ngực hẹp và sâu, cấu trúc đặc biệt này giúp mèo dễ dàng đi qua những lối đi tương đối hẹp. Ngoài ra, ở giữa xương sống của mèo còn có sụn sợi dày, có thể giúp mèo di chuyển linh hoạt hơn.

>> Xem thêm: Bí ẩn ngôi làng đẹp như mơ tại Trung Quốc tuy nhiên không một ai dám ở lại qua đêm, lý do vì sao?

Theo BVCL

Link bài gốc Lấy link

http://baove.congly.vn/thieu-nu-nua-dem-di-ve-sinh-phat-hien-trong-nha-co-mot-con-quai-vat-tran-dau-meo-lai-gan-khong-the-binh-tinh-duoc-

Theo BVCL

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/thieu-nu-nua-dem-di-ve-sinh-phat-hien-trong-nha-co-mot-con-quai-vat-tran-dau-meo-lai-gan-khong-the-binh-tinh-duoc/20240319104404737)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY