Tâm sự hôm nay

10 ngôi nhà xa hoa cho thú cưng trên thế giới

Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
Căn nhà 2 tầng cho gà ngôi nhà">ngôi nhà với một hàng rào trắng, 2 tầng và có lưới bảo vệ, đây chắc chắn là nơi cực kỳ an toàn dành cho đàn gà.

Những ngôi nhà hình cầu thông nhau dành cho cá, giúp cá của bạn có thể di chuyển từ “căn phòng” nọ sang “căn phòng” kia.

Đa số những chú chuột đồng đều tìm cách thoát khỏi những ngôi nhà có hình dáng chiếc lồng. Vì vậy tại sao không thử cho chúng một ngôi nhà đáng để ở.

Đó là lý do tại sao một ngôi nhà cho chuột được xây chìm dưới lớp mùn cưa để chúng có thể đào bới và lẩn trốn. Đó là cách tự nhiên để ngắm những con chuột bạch sinh hoạt tự nhiên nhất, mà không lo ngại chúng hoảng sợ.

Nằm trên bãi cỏ xanh, đây là nơi ngụ cư cho những con chiến mã hàng đầu thế giới. Bên trong còn có 2 sân đua ngựa trong nhà để cho ngựa thỏa sức chạy trong mọi loại thời tiết.

Đây là khu vườn nơi mà những ngôi nhà dành cho loài rùa tuân theo thuyết phong thủy của phương Đông. Đó là quan niệm nếu các chú rùa hạnh phúc, thì chủ nhân của căn nhà và khu vườn cũng sẽ hạnh phúc và may mắn.

Đây không phải là hình ảnh trong bộ phim Harry Potter. Những chiếc tháp dê này được xây dựng vào thế kỷ 19 và tháp càng lớn, đồng nghĩa với việc sẽ mang lại sự giàu có. Nếu chúng ta ở trong những lâu đài, thì ít nhất các chú dê cũng phải được ở trong những ngọn tháp này.

Nó phải ngốn tiền cỡ một chiếc ô tô xa xỉ của một gia đình giàu có, và được chế tác từ thế kỷ 19. Chiếc lồng chim Victoria này được gắn với những chiếc hộp sang trọng. Đôi khi người ta còn gọi đây là một công trình nghệ thuật.

Không nhiều chú thỏ sở hữu một ngôi nhà 2 tầng, với camera an ninh, đèn led, lò sưởi, đồ gỗ và kim loại chạm trổ. Nhưng nếu những chú thỏ này có chủ nhân là anh thợ điện Jason Batterbee (Norfolk, Anh quốc) thì lại khác.

Không nhiều chú mèo giàu có như “Morris” với chiếc villa kiểu Tây Ban Nha.

Dinh thự" xa hoa dành cho cún yêu

Đây là những "dinh thự" đáng yêu tới mức mà không chỉ những chú chó cưng, người bạn trung thành của con người cảm thấy "mê" mà đến chúng ta cũng ao ước được ở trong những căn nhà đó với kích cỡ lớn dành cho người.

(theo The very best top 10, You Tube, Barkpost)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-10-ngoi-nha-xa-hoa-cho-thu-cung-tren-the-gioi-14794.html)

Tin cùng nội dung

  • Tòa nhà đã xuống cấp và thời tiết liên tục dẫn tới tòa nhà bị thấm nước, giảm khả năng chịu lực
  • Có mặt ngay sau khi xảy ra vụ sập nhà, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đã yêu cầu các lực lượng chức năng khoanh vùng và hạn chế, cấm đi lại trong tầm ảnh hưởng của biệt thự bị đổ, do kết cấu ngôi nhà đã bị thay đổi, hiện còn hai khối nhà chênh vênh có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Chủ biệt thự kỳ quái nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng, Đà Lạt, Lâm Đồng cho biết, chi phí đầu tư xây dựng khối công trình này lên đến 60 tỷ đồng.
  • Nhiều nhà chung cư thường có khoảng ban công nhỏ hẹp. Bạn có thể tận dụng khoảng ban công này để mở rộng không gian sinh hoạt, cũng như tạo thêm nét nổi bật cho ngôi nhà.
  • Nếu bạn mong muốn ngôi nhà của mình luôn mát mẻ trong những ngày hè, điều đó thật đơn giản với những mẹo hay về phong thủy dưới đây.
  • Màu trắng giúp không gian trông rộng rãi và thoáng mát hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý trong việc trang trí nội thất để tránh cảm giác bị lạnh.
  • Bạn đã cố dọn dẹp mọi thứ sạch sẽ nhất có thể mà nhà vẫn lộn xộn? Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nó.
  • Theo phong thủy, trong một căn nhà, có chỗ có phòng tốt; ngược lại cũng có chỗ ảnh hưởng xấu cho gia chủ.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.