Khoa học hôm nay

Thị trấn của những người yêu chó

Cạnh cánh đồng hoa cải dầu ở thị trấn Corrigin (Úc) là nơi an nghỉ của hàng trăm chú chó.

Nghĩa trang chó Corrigin đã trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch trên thế giới - Nguồn ảnh: Internet.

Nghĩa trang chó Corrigin là địa điểm thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Corrigin cũng là địa phương duy nhất ở Tây Úc có nghĩa trang dành cho chó.

Nghĩa trang chó Corrigin được xây dựng vào năm 1970, hiện có khoảng 100 ngôi mộ.

Gwenda Reynolds - cư dân Corrigin - có 3 chú chó (Harvey, Benny và Bella) được chôn cất tại đây. Đối với cô, chúng không chỉ là thú cưng mà còn là những người bạn đồng hành và thành viên trong gia đình. Reynolds nói rằng việc đến nghĩa trang khiến cô cảm thấy buồn nhưng cô biết có những người xem đây là nơi có thể chữa lành vết thương tinh thần. Đó là một người đàn ông mỗi sáng đều đến nghĩa trang để trò chuyện với chú chó đã mất của mình.

Jun Wan - du khách Trung Quốc - cho biết trước giờ anh chưa từng thấy nơi nào tương tự như vậy ngoài Tây Úc.

“Phần lớn khách du lịch đến đây đều hỏi “Nghĩa trang chó ở đâu?”. Chúng tôi chỉ đường và đưa cho họ một tấm bản đồ” - Raelene Button - người điều hành công viên Caravan ở Corrigin - nói.

- Video: Cô gái trẻ bị cá to lớn như 'thủy quái' kéo lao xuống đầm. Nguồn: Tiktok/gala43395025.



Theo Hà Thụy/Báo Phụ nữ

Link bài gốc Lấy link

https://www.phunuonline.com.vn/thi-tran-cua-nhung-nguoi-yeu-cho-a1503257.html

Theo Hà Thụy/Báo Phụ nữ

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/thi-tran-cua-nhung-nguoi-yeu-cho/20240308104501722)

Tin cùng nội dung

  • Dinh dưỡng của thai nhi phụ thuộc hoàn toàn vào dinh dưỡng của mẹ. Sự thiếu hụt dinh dưỡng thường dẫn đến chậm phát triển trong tử cung, đẻ con thấp cân (dưới 2.500g) và cũng là điều kiện thuận lợi gây nhiễm độc thai nghén dẫn đến thai ch*t lưu.
  • Nhiễm sán, nhiễm khuẩn, ung thư,... là một trong số những hệ quả của việc ăn nội tạng động vật bẩn.
  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY