Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giết bố mẹ vì bị ngăn trở lại Anh học giữa đại dịch

Sau khi sát hại bố mẹ vì không cho phép trở lại Anh tiếp tục việc học giữa Covid-19, nam thanh niên Trung Quốc bỏ trốn và bị bắt ở Campuchia.

Huang bị cảnh sát Campuchia bắt khi đang lẩn trốn ở Phnom Penh hôm 17/8. Ảnh: Newsflash.

Huang mouyang, 22 tuổi, trốn sang campuchia sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể bố mẹ anh ta trong phòng ký túc xá một ngôi trường ở thành phố nam ninh, tỉnh quảng tây, trung quốc, hôm 10/8. nhà chức trách cho hay thi thể cặp vợ chồng đã bị bỏ mặc tại đây vài ngày.

Cảnh sát xác định Huang là nghi phạm và tiến hành hợp tác với cơ quan có thẩm quyền ở Campuchia để xác định vị trí của anh ta. Huang sau đó bị bắt ở thủ đô Phnom Penh ngày 17/8.

Trước khi covid-19 bùng phát, huang là du học sinh ở anh. tuy nhiên, khi đại dịch lan rộng ở châu âu, huang tạm thời quay về trung quốc. đầu tháng 8, huang đòi đi học lại nhưng bố mẹ không đồng ý vì lo lắng cho tình hình sức khỏe của con. trong lúc hai bên xảy ra to tiếng, huang được cho là đã giết ch*t cha mẹ mình.

Huang bị trục xuất khỏi Phnom Penh, lên chuyến bay số hiệu CZ314 của Hàng không China Southern Airlines về Quảng Châu hôm 29/9. Nếu bị kết tội, Huang có thể sẽ bị án tử hình.

Hiện cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/giet-bo-me-vi-bi-ngan-tro-lai-anh-hoc-giua-dai-dich-20201002072959324.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY