Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này

Các loại kem nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan đang dần nhường lại sức hút cho những sản phẩm Made in Việt Nam.

Hẳn ai cũng nhớ vài năm trước, cứ thỉnh thoảng lại thấy dân tình rủ nhau mua các loại kem lạ mắt, đủ hương vị đến từ Hàn Quốc hay Đài Loan. Nào là kem cá, kem chuối hay kem trân châu đường đen - chúng đều có sức hút rất riêng, không chỉ ngon miệng mà còn là công cụ để "sống ảo" trên mạng. Một số loại còn hot đến nỗi bị đẩy giá lên tới gần 100.000 đồng/chiếc mà nhiều bạn trẻ vẫn mua ăn bằng được.

Những chiếc kem với hình dáng như miếng dưa hấu hay quả chuối bóc được cả bỏ từng gây sốt cộng đồng mạng (Ảnh: Google)

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 2.

Những chiếc kem cá đến từ Hàn Quốc "hot" ngay từ khi vừa tràn về Việt Nam, đến giờ vẫn được bày bán rộng rãi với giá khoảng gần 30.000 đồng/chiếc (Ảnh: Google)

Ngoài ra cũng không thể quên được loại kem trân châu đường đen từ Đài Loan này, hot đến nỗi bán với giá gần 300.000 đồng/hộp 4 que cũng vẫn có người đặt mua bằng được (Ảnh: Google)

Ngon nghẻ, hấp dẫn là thế nhưng dạo gần đây, các loại kem ngoại quốc dường như đã không còn thu hút được giới trẻ nữa. Thay vào đó, những dòng kem nội địa "made in Việt Nam" lại đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chỉ cần lướt qua các trang mạng xã hội, những hội nhóm ăn uống, có thể bạn sẽ thấy những bài viết, bộ ảnh review, nhận xét về những cây kem này. Dù chưa hẳn độc lạ gì như kem ngoại nhưng dần dần lại được lòng giới trẻ vì hương vị và chất lượng.

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 4.

Những cây kem trông có vẻ bình thường nhưng lại rất được lòng giới trẻ. Điểm cộng là có tới 6 hương vị (socola, dâu, vani, dừa, phomat và sầu riêng), cùng mức giá rất dễ chịu, chỉ 16.000 đồng (Ảnh: @littlequanzzz)

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 5.

Các fan của dòng sữa tươi TH chắc chắn ai cũng từng một lần ăn thử kem của thương hiệu này. Được biết, thành phần sữa và nguyên liệu để làm ra những cây kem đều đến từ nguồn tự nhiên, được đảm bảo chất lượng cao nhất

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 6.

Phiên bản kem ốc quế thì gây "thương nhớ" từ cả hương vị lẫn chất lượng. Tài khoản Instagram @hetmydiscovery nhận xét món kem "đúng kiểu socola nguyên chất ngọt ngọt thơm thơm hơi đắng nhẹ, phủ thêm sốt socola bên ngoài với đậu phộng bùi bùi bên trên nữa khá phê" (Ảnh: @eatwpeach)

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 7.

Kem ốc quế của TH hiện có 3 hương vị là vani, socola và dâu, giá 20.000 đồng/que (Ảnh: @fuongsfood)

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 8.

Tiếp theo phải nhắc tới là những hộp kem bé xinh này, có tới 5 hương vị để lựa chọn là vani, socola, matcha, dừa và sầu riêng (Ảnh: @foodydanang)

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 9.

Tài khoản @ansapsaigon khẳng định kem hộp TH hương vị trà xanh là ấn tượng nhất vì thơm nhẹ ngọt thanh, ăn xong còn đọng lại chút vị trà trong miệng thích thú. Ngoài ra, vị sầu riêng và dừa cũng thơm ngon, dễ ăn không kém (Ảnh: @ansapsaigon)

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 10.

Và đây, cô nàng @trangnhimtron còn biến tấu những viên kem TH True Ice Cream với trái cây, trông có kém gì ăn ngoài hàng đâu? Kem TH loại hộp có 2 kích cỡ 50gr và 180gr, giá lần lượt 18.000 và 60.000 đồng (Ảnh: @trangnhimtron)

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 11.

Bên cạnh các dạng kem truyền thống, TH còn có thêm phiên bản kem sandwich, kết hợp lớp kem vị socola với miếng bánh quy thơm giòn bên ngoài, cảm giác ăn rất thú vị mà chất lượng cũng được đảm bảo. Giá của món này chỉ 22.000 đồng thôi, không đắt đỏ như các loại kem nhập khẩu (Ảnh: @wannapay.since2018)

Giới trẻ giờ đâu chỉ mê kem Hàn, Đài khi đã có kem Made in Việt Nam chất lượng chẳng kém này - Ảnh 12.

Ngoài các loại kem truyền thống còn có dòng kem TH Topkid với công thức đặc biệt phù hợp với trẻ em, bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, hương socola/vani hấp dẫn và hình mặt cười xinh xắn. Giá của một chiếc chỉ 11.000 đồng, rất đáng để thử đấy (Ảnh: @__linhmoon)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gioi-tre-gio-dau-chi-me-kem-han-dai-khi-da-co-kem-made-in-viet-nam-chat-luong-chang-kem-nay-20200814001442432.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY