Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này

Những hình ảnh diện “cây” đồ hiệu này khác hoàn toàn với phong cách giản dị thường ngày của nghệ sĩ Hoài Linh.

Phong cách ăn mặc giản dị với dép tông, quần đùi hay áo bà ba từ lâu đã trở thành “thương hiệu” của Hoài Linh. Nếu chỉ nhìn cách ăn mặc thường ngày của danh hài, ít ai biết rằng anh là 1 trong những nghệ sĩ nổi tiếng giàu có trong showbiz.

Phong cách thường ngày quá đỗi "chân chất" của danh hài nổi tiếng

Thế nhưng chuyện gì cũng có ngoại lệ, hoài linh cũng từng khiến khán giả trầm trồ khi diện nguyên "cây" đồ hiệu của dolce & gabbana.

Trong chuyến ghé thăm úc năm 2019, nghệ sĩ hoài linh bất ngờ thay đổi phong cách với áo thun và giày thể thao slip-on đến từ thương hiệu đắt có tiếng - dolce & gabbana

Mẫu áo thun xa xỉ của nhà mốt D&G có thiết kế hiện đại với điểm nhấn là họa tiết vương miện “sang chảnh” ngay trên thân áo. Áo được may thủ công từ len nguyên chất (96%) và sợi polyamide. Giá gốc của thiết kế này lên tới 1.500 USD (34,6 triệu đồng) nhưng hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm với giá sale chỉ còn 900 USD (20,7 triệu đồng).

Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 3. Xem giá sản phẩm

x

Áo thun Dolce & Gabbana Giá đang sale: 20,7 triệu đồng Farfetch.com Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 3.

Giày thể thao kiểu dáng slip-on của hãng Dolce & Gabbana mang lại diện mạo năng động, trẻ trung cho nam nghệ sĩ. Điểm nhấn của sản phẩm này ở phần đế cao su siêu nhẹ và phần vải lưới thoáng khí, đặc biệt phù hợp để sử dụng trong mùa hè. Được biết, đôi giày này có giá khoảng 14,8 triệu đồng.

Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 4. Xem giá sản phẩm

x

Giày thể thao Dolce & Gabbana Giá: 14,8 triệu đồng Dolce & Gabbana Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 4.

Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 5.

Trong 1 dịp khác, hoài linh diện bộ đồ giản dị nhưng lại khoác túi xách gucci đắt đỏ

Sản phẩm của Gucci tất nhiên sẽ có mức giá không hề rẻ, chẳng hạn như 2 mẫu túi tương tự của “anh Bốn” dưới đây có giá dao động từ 2.100 - 4.350 USD (48,4 - 100,2 triệu đồng)/chiếc.

Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 6. Xem giá sản phẩm

x

Túi du lịch nam Gucci Giá: 48,4 triệu đồng Gucci.com Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 6.

Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 7. Xem giá sản phẩm

x

Túi duffle nam Gucci Giá: 100,2 triệu đồng Gucci.com Nổi tiếng với hình ảnh dân dã nhưng hóa ra Hoài Linh cũng từng diện đồ hiệu đắt đỏ, xịn xò thế này - Ảnh 7.

Hương.H - Webuy

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/noi-tieng-voi-hinh-anh-dan-da-nhung-hoa-ra-hoai-linh-cung-tung-dien-do-hieu-dat-do-xin-xo-the-nay-20210525143828979.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY