Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Cuộc sống hiện tại của cô gái ăn chực ở phòng chờ sân bay trong 21 ngày, ngủ ké khách sạn 5 sao, dùng hàng hiệu rồi trả lại

Từ ngày 1 - 21/5/2021, cô gái giả làm một người giàu có để sống giữa Bắc Kinh (Trung Quốc) mà không tốn một đồng nào.

Khoảng 3 năm trước, câu chuyện của Á Kỳ (sinh năm 2000) - một cô gái đến từ Hồ Nam (Trung Quốc) đã thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Theo đó cô đã giả làm một quý cô giàu có sang chảnh, sống giữa thành phố đắt đỏ như Bắc Kinh mà không phải tiêu tiền.

Để thực hiện kế hoạch này, Á Kỳ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Cụ thể, cô mượn từ bạn bè một bộ đồ thể thao cao cấp, một chiếc vòng cổ nhái thiết kế nổi tiếng, mua một chiếc túi xách Hermes fake tinh vi. Đồng thời mua thêm đồ vệ sinh cá nhân, mỹ phẩm và đồ lót dùng 1 lần đủ dùng trong 21 ngày.

Á Kỳ tại phòng chờ hạng nhất ở sân bay
Chiếc túi Hermes fake, túi giấy Gucci xin ở store với lý do "Túi của tôi bị rách, đồ đạc rơi tung toé, cho tôi xin 1 chiếc túi giấy được không?"

Sau đó Á Kỳ đến phòng chờ hạng nhất ở sân bay, khách sạn 5 sao, phòng đấu giá,... giả vờ làm một người nổi tiếng trên MXH và thoải mái tiếp cận các dịch vụ miễn phí tại đây. Chẳng hạn như tại một phòng chờ sân bay, cô ăn buffet 3 lần/ngày, uống cà phê miễn phí nhưng không ai nói gì. Tại các trung tâm thương mại hoặc khai mạc của triển lãm và đấu giá, cô có thể ăn đồ ăn thử và dùng tiệc trà. Tại các nhà hàng, cô lấy lý do đang chờ bạn để ăn đồ miễn phí rồi rời đi.

Về chuyện ngủ nghỉ, cô thường đến những cửa hàng mở 24/24 để ngủ trên ghế và dùng nước miễn phí hoặc khu chờ ở sảnh khách sạn để ngủ qua đêm. Mọi việc diễn ra suôn sẻ và cô không bị bất cứ ai hỏi thăm hay đuổi đi.

Bộ đồ thể thao đi mượn và trải nghiệm sang chảnh ở sảnh chờ của khách sạn 5 sao
Uống cà phê miễn phí, sau đó dùng luôn cốc này để đánh răng tại phòng chờ hạng nhất ở sân bay

Ngoài ra Á Kỳ cũng tìm hiểu điều kiện trả hàng của các cửa hàng, thương hiệu thời trang cao cấp và phát hiện một số nơi cho phép mặc thử rồi trả trong vòng 30 ngày, miễn là quần áo còn đủ tag, chưa qua giặt là. Cứ như vậy, Á Kỳ sống như một quý cô sang chảnh giữa Bắc Kinh (Trung Quốc) trong 21 ngày mà không tốn một đồng nào và cũng không bị ai phát hiện.

Thực ra đây là toàn bộ tác phẩm tốt nghiệm “Quyền sở hữu nhất thời” của Á Kỳ khi cô theo học tại trường Nghệ thuật Thực nghiệm - Học viện Mỹ thuật Trung ương.

Á Kỳ đã tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc và thậm chí còn nổi tiếng trên MXH nhờ “cuộc phiêu lưu” này. Bởi lẽ cô làm dấy lên những tranh cãi về việc đám đông bị đánh lừa bởi vẻ ngoài hào nhoáng. Rõ ràng Á Kỳ không một xu dính túi, cũng không phải người nổi tiếng nhưng đã dùng vật chất (dù là đồ giả) và lợi thế nhan sắc để có thể hưởng quyền lợi của giới thượng lưu.

Chiếc vòng cổ fake

Hiện tại Á Kỳ đã thực sự trở thành người nổi tiếng trên MXH. Tài khoản Xiaohongshu của cô hiện đang có 119k người theo dõi và tổng cộng 657k lượt yêu thích. Cô còn là nghệ sĩ cho một công ty nghệ thuật và tham gia trả lời phỏng vấn với truyền thông.

Trên MXH, Á Kỳ còn tiết lộ sự thú vị đến nực cười trong cuộc sống của mình. Cô cho biết trước đây mình từng giả vờ làm người nổi tiếng, đến những phiên đấu giá để ăn uống miễn phí thì bây giờ lại được mời tham gia đấu giá với tư cách khách mời.

Á Kỳ được mời đến triển lãm trang sức

Song song với đó, Á Kỳ vẫn đang thực hiện các dự án thực nghiệm của mình, tập trung vào những trải nghiệm với giới thượng lưu, chẳng hạn như “Tôi được một gia đình giàu có nhận nuôi”, “Đi du lịch sang chảnh cùng mẹ”, “Chi tiền đi tìm mẹ”,... và cosplay thành các công chúa.

Hình ảnh trong dự án “Đi du lịch sang chảnh cùng mẹ”

Một số hình ảnh khác của Á Kỳ gần đây:


Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/cuoc-song-hien-tai-cua-co-gai-an-chuc-o-phong-cho-san-bay-trong-21-ngay-ngu-ke-khach-san-5-sao-dung-hang-hieu-roi-tra-lai-d313051.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cuoc-song-hien-tai-cua-co-gai-an-chuc-o-phong-cho-san-bay-trong-21-ngay-ngu-ke-khach-san-5-sao-dung-hang-hieu-roi-tra-lai/20240529062738949)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY