Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Giọng hát không hề giả trân, cân mọi ngôn ngữ của chàng trai người Việt gây bão TikTok

Sở hữu giọng hát trời phú, nhại theo đủ các ngôn ngữ trên thế giới, anh chàng Lee Yang đang trở thành idol TikTok mới nổi trong lòng giới trẻ.

Soytiet và ông chú trung niên ngơ ngác đu võng là những idol tiktok việt nam nổi tiếng vượt cả biên giới quốc gia. không ít những ngôi sao quốc tế cũng thích thú cover/ duet (duet là tính năng cho phép người dùng có thể quay video cùng người khác trên tik tok) video của 2 người đàn ông này. thế mới thấy, cần gì phải đẹp trai láng mới trở nên nổi tiếng, trên tiktok thì... chẳng có công thức nào hết! thời tới thì cứ nổi thôi!

Mới đây, lại thêm một nhân vật cũng chân quê, chất phác và vẻ ngoài không hề soái ca tương tự soytiet và ông chú đu võng nhưng lại là idol tiktok khiến dân tình phát cuồng.

Lee Yang thể hiện bài hát We don't talk anymore.

Anh chàng Tiktok giọng hát không hề giả trân, cân mọi ngôn ngữ được fan yêu cầu

Anh chàng này tên tiktok là lee yang. theo thông tin tự giới thiệu trên tiktok thì anh là người dân tộc khmer, đang sống ở tỉnh trà vinh. nhan sắc của anh chàng thì chẳng dám bàn, tự xem thì mọi người sẽ có đánh giá. nhưng giọng hát của lee yang rất ổn, đặc biệt khả năng hát bằng mọi ngôn ngữ chính điểm nhấn của anh chàng.

Bắn rap Mỹ La tinh cũng không hề làm khó được Lee Yang.

Thời gian gần đây, lee yang thường xuyên "ca nhạc theo yêu cầu", cứ comment nào lên top thì anh chàng sẽ thể hiện ca khúc theo ngôn ngữ đó, từ tiếng anh, tiếng tây ban nha cho tới hàn, trung...

Nhiều người giỏi ngoại ngữ chưa chắc hát ngoại ngữ đã hay. Nhưng ông trời ưu ái cho Lee Yang cái khả năng dù không giỏi (có khi 1 chữ bẻ đôi chẳng biết) nhưng hát bằng ngoại ngữ lại cực đỉnh. Đã thế, chàng ca sĩ nghiệp dư này hát ngoại ngữ không hề giả trân! Thế mới có chuyện nhiều người nghe lần đầu còn ngỡ Lee Yang thông thạo dăm bảy thứ tiếng luôn đó.

Tiếng Hàn Quốc nghe đậm chất... Lee Yang.

Ca khúc Despacito qua sự thể hiện của Lee Yang.

Tuy nhiên, những ai biết về ngôn ngữ ấy thì sẽ có cái nhìn khắt khe hơn, đánh giá lee yang đúng nhạc thôi chứ phát âm sai nhiều lắm.

"thấy ông này đúng là có khiếu về ngôn ngữ, nhưng hát tiếng anh thì thấy không ổn cho lắm. hoặc có thể là do mình biết mỗi tiếng anh, còn mấy thứ tiếng kia không hiểu nên thấy chuẩn", "hát tiếng trung sao nghe như tiếng lào vậy? chắc hát kiểu phiên âm bồi", "hát tiếng nào cũng như nghe nhạc xong viết tiếng việt ra đọc (ví dụ đép ba xi tồ ). ngang ngang, không có trọng âm, không nhấn nhá hay những đặc trưng của tiếng đó gì cả. nghe cũng tạm được những ngôn ngữ mình không biết" - một số bình luận trái chiều về giọng hát của lee yang.

Mặc dù khen có, chê cũng không ít nhưng anh chàng hiện vẫn đang là một ngôi sao trên Tiktok, lượt follow tăng lên chóng mặt.

Ngoại hình không sáng nhưng vẫn tự tin quay MV, nhìn thoáng cũng nhớ mặt nhưng ai cũng tưởng người Indonesia/ Ấn Độ

Trước khi trở thành một idol hàng trăm nghìn fan, Lee Yang cũng thường xuyên khoe MV được đầu tư chỉn chu lên Tiktok. Ngoài khả năng hát ổn, bắt chước cũng xuất sắc thì anh chàng còn biết đánh đàn, thường cùng những người bạn quay MV, đi hát tại các sự kiện, đám cưới.

Lee Yang từng quay không ít MV và đăng tải trên Tiktok.

Tuy nhiên, khi bỗng tăng vọt lượng follow trên Tiktok, Lee Yang mới thật sự được nhiều người chú ý. Nhưng khổ nỗi, không ít người đã vào bình luận và đầy ngạc nhiên vì thấy Lee Yang viết chú thích tiếng Việt và nói tiếng Việt. Bởi dân tình vô tình lướt qua cứ tưởng đâu anh chàng là người Indonesia hay Ấn Độ không chứ!

Lee Yang cùng 2 con gái đã từng hát trong một video rằng, Chê thì cứ chê đi, còn đen thì tôi cứ đen. Tại vì lai Indo nên tôi mới đen như vậy."

Câu hát vui vui này cũng như một lời lý giải từ chính chủ về việc mình có nét giống người Indonesia tới vậy.

Tiktok đúng là miền đất hứa cho những tài năng khác biệt. Đâu cứ gì phải đủ combo đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi, nói chuyện duyên dáng mới có thể trở thành idol? Lee Yang dù ngoại hình chẳng sáng nhưng vẫn có tới 361k fan đăng kí để nghe anh chàng hát ngoại ngữ theo các riêng của mình đấy thôi!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giong-hat-khong-he-gia-tran-can-moi-ngon-ngu-cua-chang-trai-nguoi-viet-gay-bao-tiktok-20201003231616532.chn)
Từ khóa: tiktok

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY