Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giữa lúc chị dâu tỏa sáng trên thiệp Giáng sinh, Meghan Markle lại được dân mạng nể bởi hành động bất ngờ này

MangYTe - Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã khiến khán giả bất ngờ bởi hành động cực kỳ ý nghĩa trước thềm Giáng sinh và năm mới.

Vợ chồng công nương meghan markel và hoàng tử harry từ lúc định cư ở xứ sở cờ hoa đã vượt qua được những thách thức ban đầu và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. thời điểm này, dù chưa hết thời gian nhận quỹ hỗ trợ từ thái tử charles nhưng có thể nói họ đã tự lo cho mình.

Nguồn tiền họ kiếm được cực kỳ phong phú, nhờ thương hiệu cá nhân, meghan markle và hoàng tử harry đã tận dụng triệt để. mấy tháng trước họ kiếm được hàng trăm triệu đô với một kênh truyền hình lớn, chưa kể việc cặp đôi còn xuất bản cuốn sách bán chạy. nhờ nhiều nguồn tiền lớn, cả hai mới mua được nhà ở khu nghỉ dưỡng biệt lập sang trọng. meghan markle còn xuất hiện trong nhiều sự kiện xã hội có tác động đến công chúng.

Giữa lúc chị dâu tỏa sáng trên thiệp Giáng sinh, Meghan Markle lại được dân mạng nể bởi hành động bất ngờ này - Ảnh 2.

Meghan markle - hoàng tử harry đang làm việc thiện và được ghi nhận.

Thời gian gần đây, cặp đôi này lại khiến nhiều người choáng khi khoe ký hợp đồng béo bở với Spotify. Được biết, họ sẽ sản xuất một loạt các chương trình âm thanh "nhằm nâng cao tinh thần và giải trí cho khán giả trên toàn thế giới". Dù chưa tiết lộ rõ số tiền nhưng ai cũng đánh giá đây là một hợp đồng cực giá trị.

Giữa lúc mọi người đang còn bàn tán về số tiền mà meghan markle và hoàng tử harry có được thì cặp vợ chồng lại có hành động cực kỳ nhân văn. được biết, cặp đôi đang tài trợ cho việc xây dựng thêm bốn "trung tâm cứu trợ cộng đồng" mới. trung tâm này hoạt động như các nhà bếp khẩn cấp của world central kitchen.

Đây là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi đầu bếp nổi tiếng José Andrés vào năm 2010.Tổ chức này làm việc với các đầu bếp và những nhà tổ chức cộng đồng để cung cấp các bữa ăn miễn phí ở khu vực bị ảnh hưởng bởi thảm họa. Những tòa nhà trên sẽ được thiết kế để chuyển thành trường học, phòng khám hoặc các trung tâm hoạt động vì cộng đồng khi không còn nhu cầu cứu trợ thực phẩm khẩn cấp nào nữa.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/giua-luc-chi-dau-toa-sang-tren-thiep-giang-sinh-meghan-markle-lai-duoc-dan-mang-ne-boi-hanh-dong-bat-ngo-nay-20201221154114055.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY