Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Thu nhập 40 triệu mà tháng nào anh trai cũng gọi vay 2 triệu, tôi hỏi chị dâu nào ngờ lại hại anh mình thê thảm

Anh tôi đang làm đúng trách nhiệm của 1 người cha, vậy mà chị dâu lại ngăn cản.

Trong mắt tôi, chị Diễm - chị dâu của tôi là người vợ hiền lành đảm đang và đáng kính. Tuy là chị dâu em chồng nhưng chúng tôi nói chuyện rất thân thiết với nhau. Những lúc rảnh rỗi, chị em tôi thường gọi điện tâm sự. Câu chuyện của chúng tôi là về công việc, chồng con và nội ngoại.

Nhiều khi gặp chuyện buồn, chỉ cần kể với chị Diễm là tôi thấy nhẹ lòng và quên hết phiền muộn. Tôi thấy chị là người tâm lý, hiểu chuyện và luôn cho tôi những lời khuyên đúng đắn nhất.

Lo sợ anh trai làm điều gì đó mờ ám, thế nên tôi đã gọi điện mách với chị dâu. (Ảnh minh họa)

Hơn 1 năm nay, tháng nào anh trai cũng hỏi vay tôi 2 triệu. Anh không trả luôn mà đến cuối năm có thưởng mới trả. Lương anh mỗi tháng 40 triệu, không hiểu chi vào những việc gì mà hết được.

Mỗi lần cho anh vay, tôi đều hỏi và nhận được câu trả lời mập mờ:

"Cứ cho anh vay đi, hỏi gì mà nhiều thế".

Lúc đầu tôi nghĩ anh vay tiền tôi để biếu bố mẹ nhưng khi tôi hỏi thì ông bà bảo bản thân có lương, cần gì con nào biếu tiền. Lo sợ anh trai làm điều gì đó mờ ám, thế nên tôi đã gọi điện mách với chị dâu.

Chị dâu thắc mắc tháng nào anh chị cũng dư ra 30 triệu gửi tiết kiệm, tiền đâu có thiếu, tại sao anh ấy lại vay tôi.

Ngay buổi tối hôm đó, chị dâu suy sụp báo tin với tôi là anh trai đã khai thật tất cả. Anh ấy có đứa con riêng bên ngoài, năm vừa rồi đứa con đến tìm nhận bố. Sợ chị Diễm ghen nên anh tôi không dám nói ra và âm thầm chu cấp tiền cho con riêng học đại học. Chị muốn anh tôi cắt đứt trợ cấp cho đứa con riêng, nếu không đường ai nấy đi.

Thấy chị dâu đau khổ, tôi bảo chị mở rộng tấm lòng, đừng chì chiết anh làm gì mà tội. Anh không có phải bội chị, đứa nhỏ là sản phẩm của anh tôi với mối tình đầu. Còn chị dâu đến sau, không thể trách anh tôi được.

Tôi khuyên chị nên sống bao dung để cho bố con anh tôi công khai gặp nhau và giúp đỡ con riêng. Chị Diễm quát lớn bảo tôi có rơi vào hoàn cảnh của chị ấy đâu mà hiểu được nỗi đau. Tôi rất bất ngờ trước thái độ tiêu cực của chị, vậy mà bao lâu này, tôi luôn quý mến tôn trọng chị dâu, đúng là khi xảy ra chuyện mới biết chị ấy là người hẹp hòi ích kỷ.

Chỉ vì quá tin tưởng chị dâu, tôi đã nói bí mật của anh trai cho chị biết để rồi đẩy anh vào thế khó. Tôi phải làm sao để chuộc lỗi với anh trai đây?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/thu-nhap-40-trieu-ma-thang-nao-anh-trai-cung-goi-vay-2-trieu-toi-hoi-chi-dau-nao-ngo-lai-hai-anh-minh-the-tham-d304699.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/thu-nhap-40-trieu-ma-thang-nao-anh-trai-cung-goi-vay-2-trieu-toi-hoi-chi-dau-nao-ngo-lai-hai-anh-minh-the-tham/20240317043757514)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY