Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Giữa nghi vấn Trấn Thành chưa chuyển 4,3 tỷ đồng từ thiện, Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng

Nữ ca sĩ cũng tin rằng các nghệ sĩ có thể sai sót trong lúc làm từ thiện nhưng không ai ăn chặn tiền cả.

Trước thông tin thuỷ tiên và ê-kíp chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ đồng từ phía nghệ sĩ trấn thành, tối nay nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. nữ ca sĩ khẳng định trong thời gian giúp đỡ bà con miền trung vùng bão lũ, cô vô cùng bận rộn và thậm chí không thể check được hết các thông tin chuyển khoản. thêm đó, cô cũng đặt niềm tin lớn rằng nghệ sĩ không ai lại đi ăn chặn tiền từ thiện cả.

Cụ thể nội dung cô chia sẻ như sau:

"Tiên xin đính chính mình không trả lời phỏng vấn thông tin như sau "Thủy Tiên cũng khẳng định sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều".

Mình không hề nói khẳng định gì cả cũng không hề có ê kíp nào đi đối soát phía ngân hàng và chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ gì cả ạ.

Mình có nói "chắc Thành đã chuyển rồi nhưng vì lúc đó 1 phút có khi cả nghìn chuyển khoản, hơn nữa khi ấy mình đi ngày đêm liên tục, 4h sáng đã thức đi có hôm 9-10h đêm mới về, khối lượng công việc nhiều lắm cho nên mình không thể check thông tin được".

Thật sự là lưu lượng thông tin nhiều nên mình không thể kiểm tra thông tin nhanh được. 1 ngày hơn trăm nghìn lượt chuyển khoản nhiều đến nỗi ibanking của tài khoản đó bị treo không hoạt động mình không thể mở được, muốn check 1 thông tin nào đó mình phải chạy ra tận ngân hàng ngồi chờ rất lâu để tìm xin số liệu.

Mong là quý truyền thông đưa tin chính xác tránh ảnh hưởng đến người khác, và mình tin là nghệ sỹ tụi mình sống bằng tình yêu thương công chúng, có thể có chút sai sót trong cách làm một chút chứ không ai đi ăn chặn số tiền từ thiện như vậy đâu... mình chắc chắn... mong mọi người an tâm."

Giữa nghi vấn Trấn Thành chưa chuyển 4,3 tỷ đồng từ thiện, Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, nhiều người hâm mộ thấy "phật lòng" khi ca sĩ thủy tiên cám ơn nhiều người đã cùng cô quyên góp giúp đỡ người dân miền trung nhưng không nhắc đến trấn thành. bởi lẽ, trong khoản tiền kêu gọi được 8,3 tỷ đồng trong 3 ngày, trấn thành đã gửi 3 tỷ đồng vào quỹ hỗ trợ bà con do mc đại nghĩa khởi xướng, 1 tỷ đồng cho hồ ngọc hà. số còn lại, 4,3 tỷ đồng, anh nói sẽ gửi thẳng vào tài khoản kêu gọi hỗ trợ bà con do thủy tiên khởi xướng.

Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng việc Thủy Tiên không lên tiếng cảm ơn Trấn Thành vì cô không nhận được tiền quyên góp từ Trấn Thành.

Giữa nghi vấn Trấn Thành chưa chuyển 4,3 tỷ đồng từ thiện, Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng - Ảnh 2.

Cũng trong tối nay, Trấn Thành chính thức lên tiếng giải thích về vụ việc này. Ngoài việc gửi 3 tỷ đồng vào quỹ hỗ trợ bà con do MC Đại Nghĩa khởi xướng, 1 tỷ đồng cho mẹ của Hồ Ngọc Hà - cô Ngọc Hương, nam MC cho biết mình có liên lạc với Thuỷ Tiên nhưng có thể do lúc đó Thuỷ Tiên đang rất bận việc cứu trợ tại miền Trung nên anh không được hồi âm. Vì vậy, thấy cô Ngọc Hương là người miền Trung, và cô đang trực tiếp đi cứu trợ TẬN NƠI tại miền Trung nên Trấn Thành mới quyết định chuyển hết phần còn lại cho cô giải quyết luôn cho kịp thời.

Anh tha thiết mong người hâm mộ hãy hiểu cho tình hình khi ấy:

"Xin được tóm tắt lại một lần nữa tổng số tiền tôi đã chi cho các nhà hảo tâm trong đợt lũ vừa qua:

⁃ Anh Đại Nghĩa: 3.000.000.000đ

⁃ Cô Ngọc Hương: 6.453.000.000đ

Tổng cộng: 9.453.000.000đ.

Nhiều hơn con số 8.700.000.000đ đã công bố trước đó!!! Ngày mai sẽ có đầy đủ chứng từ đăng lên cho quý vị xem ạh!!!

Cả cuộc đời Trấn Thành có được như hôm nay là do tình thương của quý vị. Tôi thấy mình đã quá hạnh phúc và may mắn rồi. Nên tôi luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ là chính. Đó là những lời thật tâm của tôi. Mong quý vị yên tâm và yêu thương, tin tưởng!!!! Rất cảm ơn những quý vị đã và luôn tin yêu Trấn Thành.

Lúc đó cứu người như cứu hoả. Tôi chỉ mong sao số tiền này đưa đúng nhà hảo tâm có thể trao tận tay bà con một cách nhanh nhất là tôi hạnh phúc lắm rồi. Có gì sơ sót mong quý vị thông cảm bỏ qua cho. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc."

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/giua-nghi-van-tran-thanh-chua-chuyen-43-ty-dong-tu-thien-thuy-tien-chinh-thuc-len-tieng-20210526225832483.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY