Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đồng nghiệp chây ì, nàng công sở còn gây sốc khi tiết lộ: Sếp hay bóng gió bảo em ăn chặn tiền công ty!

Một câu chuyện mà có đến tận hai vấn đề chướng tai gai mắt đã khiến rất nhiều dân công sở phẫn nộ như bao lần.

Teamwork là kỹ năng làm việc cơ bản và tối thiểu bắt buộc mỗi dân Nói có sách mách có chứng, một "Có ai đã đang làm ở 1

Tuy nhiên bộ phận gọi xe thì không hề kết hợp, lúc thì báo ngày này giao lúc thì báo ngày nọ giao, nhiều khi em trở tay không kịp, em luôn cố gắng và nói bộ phận điều xe sắp xếp ngày giờ chính xác, và em cũng cố để phối hợp nhưng nhiều khi mọi thứ không như ý muốn.

Thế là mọi thứ đều đổ cho em rằng em không chịu làm, ngồi chơi, trong khi em tất bật làm, gọi điện thoại, email để chuẩn bị hết giấy tờ chứng từ kịp giao hàng, mỗi lần nói thế em cảm thấy sự cố gắng của mình như bị phũ bỏ".

Gặp vấn đề đồng nghiệp không phối hợp làm việc và hay đổ lỗi thôi như trên đã mệt mỏi lắm rồi, ấy thế mà chưa hết đâu anh chị em công sở ạ. Cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện trên còn kể thêm một vấn đề khác chua chát hơn khi bị sếp bóng gió vu vạ cho cái tội… "Chưa kể sếp hay có ý nghĩ là em muốn ăn chặn tiền, em đã làm ở công ty hơn 6 tháng thì không dưới 5 lần sếp bóng gió bảo con A (tên em) tới hiện trường làm này làm kia để gom Sếp rớt 5 triệu ở Một câu chuyện mà có đến tận hai vấn đề "chướng tai gai mắt" tất nhiên sẽ khiến dân mạng phẫn nộ như bao lần. Thế là sau khi bài viết được đăng đàn không bao lâu, bên dưới phần bình luận, hàng loạt ý kiến tiêu cực tức tối đã được viết ra như sau:

"Làm như trâu xong còn bị nghi ngờ là ăn cắp, ủa bạn yêu long mạch công ty hay gì mà không nghỉ vội. Loại "Teamwork là cái thứ gí đó rất xa xỉ ở nhiều "Sếp hãm thế, nếu còn bị nói nữa thì em chỉnh lại ngay với thái độ cực kỳ nghiêm túc rằng em cảm thấy bị xúc phạm và yêu cầu sếp không lấy em ra làm ví dụ như thế. Nếu vẫn tiếp tục thì khuyên em nên tìm việc khác đi vì có sếp và cách làm việc như thế chắc chắc em không học được gì từ đó đâu".

Quả thật, với tính chất gây sốc của hai vấn đề trong cùng một hoàn cảnh, những lời khuyên nên nghỉ việc của dân mạng dành cho

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-nghiep-chay-i-nang-cong-so-con-gay-soc-khi-tiet-lo-sep-hay-bong-gio-bao-em-an-chan-tien-cong-ty-20200212021144533.chn)

Tin cùng nội dung