Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Google Photos thêm nút tắt tiếng trong trình phát video

Google tiết lộ một thiết kế mới cho ứng dụng Photos trên thiết bị di động vào tuần trước, mang đến bố cục đơn giản hơn, tính năng Memories thông minh hơn…

Theo Neowin, trong khi bản cập nhật mới đang dần được tung ra cho tất cả người dùng, một tính năng khác bắt đầu được đưa lên phiên bản Android của ứng dụng là nút tắt tiếng mới trong trình phát video.

Được phát hiện bởi các thành viên trên AndroidPolice, biểu tượng nhỏ nhưng hữu ích này cho phép người dùng nhanh chóng tắt tiếng video đang phát bằng cách nhấn vào nó và thực hiện như vậy một lần nữa sẽ đưa âm lượng trở lại.

Việc bổ sung biểu tượng này dường như bắt nguồn từ bản cập nhật phía máy chủ vì nó không được gắn với ứng dụng được thiết kế lại. Một số người dùng đang sử dụng phiên bản cũ của ứng dụng đã nhận được biểu tượng bật/tắt tiếng, trong khi những người dùng trên phiên bản được thiết kế lại vẫn không có nó. Tuy nhiên, cần lưu ý tùy chọn tắt tiếng không giống với khả năng loại bỏ hoàn toàn âm thanh khỏi video. Tính năng đó đã được phát hiện trong phần giới thiệu của ứng dụng và được cho là một phần của các công cụ chỉnh sửa video.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/cong-nghe/google-photos-them-nut-tat-tieng-trong-trinh-phat-video-1245207.html)

Tin cùng nội dung

  • Vào hè, trẻ bị co giật cơ và âm thanh do smart phone tăng thêm 50% do trẻ được nghỉ học, ở nhà xem tivi và chơi game quá nhiều, tập trung ở trẻ từ 6 - 10 tuổi.
  • Khi thời tiết bất lợi hay nguy cơ dịch bệnh xảy ra với cây dừa, hệ thống cảnh báo sẽ tự động gửi tin nhắn đến nông dân để họ chủ động phòng tránh.
  • Nhà khoa học Kobori Esitomo từ Đại học Y khoa Dokkio (Nhật Bản) cùng các cộng sự thuộc trường Đại học Illinois (Mỹ) vừa trình làng một phát minh điện tử cho phép chiếc điện thoại thông minh bình thường có thể trở thành phòng thí nghiệm tại gia để kiểm tra chất lượng tinh trùng.
  • Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của smartphone trong đời sống hàng ngày. Ngoài chức năng nghe gọi thông thường, smartphone còn đem lại một cuộc sống luôn luôn kết nối, thông minh hơn, phù hợp với sự năng động của con người hiện đại. Điện thoại thông minh là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, ước tính có khoảng 4.000 triệu người có ít nhất một chiếc điện thoại.
  • Sự phát triển của khoa học kỹ thuật khiến trẻ em tiếp xúc và phụ thuộc ngày càng nhiều vào các sản phẩm công nghệ cao như smartphone. Do đó, cha mẹ cần có cách ứng xử phù hợp để hạn chế thói quen tiêu cực này ở trẻ.
  • Trẻ em ngày càng được tiếp cận smartphone và thiết bị công nghệ sớm, nhiều cha mẹ lấy đó làm công cụ trông con mà không biết những ảnh hưởng xấu từ nó.
  • Con trai đêm nào cũng chơi điện thoại đến phờ phạc, chị Hương bí mật kiểm tra thì thấy khuất dưới ứng dụng truyền hình của điện thoại có một loạt kênh người lớn.
  • Tính năng camera hữu dụng nhất với người sử dụng điện thoại thông minh smartphone tại Việt Nam.
  • TS BS Phạm Ngọc Đông, Trưởng khoa Kết giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích khi ngồi máy tính…
  • Tư thế cúi cổ về phía trước khi sử dụng smartphone hay máy tính bảng trong thời gian dài gia tăng áp lực lên cột sống, làm hại đốt sống cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY