Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Cháy lớn gây thiệt hại khoảng 10 xưởng gỗ tại Thạch Thất

MangYTe - Một vụ hỏa hoạn đã xảy ra trên địa bàn xã Hữu Bằng (Thạch Thất - Hà Nội) khiến hàng nghìn mét vuông nhà xưởng, máy móc, đồ đạc phục vụ công việc chế biến đồ gỗ bị thiệt hại.

Khoảng hơn 9h sáng ngày 1/12, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại một xưởng chế biến gỗ rộng khoảng 200m2 trên địa bàn xã hữu bằng (huyện thạch thất - tp hà nội).

Hà Nội: Cháy lớn gây thiệt hại khoảng 10 xưởng gỗ tại Thạch Thất - Ảnh 2.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh người dân cung cấp.

Do ngọn lửa bùng phát dữ dội, trong các xưởng có nhiều vật dụng dễ cháy nên ít lâu sau đã lây lan ra nhiều xưởng gỗ khác. ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người dân đã nhanh chóng báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng địa phương cũng như lực lượng pccc sở tại.

Hà Nội: Cháy lớn gây thiệt hại khoảng 10 xưởng gỗ tại Thạch Thất - Ảnh 3.

Đám cháy lây lan diện rộng. Ảnh người dân cung cấp.

Trao đổi với pv, lãnh đạo ubnd xã hữu bằng thông tin, sau khi ngọn lửa bùng phát tại một xưởng gỗ rộng 200m2, đám cháy đã lây lan ra khoảng 10 xưởng gỗ khác có diện tích từ vài chục mét đến hơn 200m2. cũng theo vị lãnh đạo này, ước tính diện tích cháy lên đến cả nghìn mét vuông. cũng theo lãnh đạo ubnd xã hữu bằng, đám cháy không gây thiệt hại về người.

Cũng theo người dân tại đây cho biết, do các xưởng gỗ đang trong mùa sản xuất hàng hóa để phục vụ nhu cầu tết cổ truyền nên số lượng lớn đồ gỗ thành phẩm như: giường tủ, bàn ghế... và máy móc bị thiêu rụi, gây thiệt hại số tiền lớn.

Đến gần 12h trưa cùng ngày, đám cháy cơ bản được lực lượng PCCC khống chế, dập tắt.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-chay-lon-gay-thiet-hai-khoang-10-xuong-go-tai-thach-that-20201201124705278.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY