Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Chuyện lạ ở phố Thuỵ Khuê sau khi có 2 ca dương tính SARS-CoV-2

MangYTe - Sau khi có 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 tại Thuỵ Khuê (Tây Hồ, Hà Nội), lực lượng chức năng trực chốt 24-24h để đảm bảo an toàn cho các hộ dân xung quanh. Con phố từ trước đến nay tập nập giờ quạnh bóng người.

Chuyện lạ ở phố thuỵ khuê, hà nội sau khi có 02 ca dương tính với sars-cov-2

Phố thuỵ khuê, hà nội sau khi có 2 ca dương tính với sars-cov-2 trở nên vắng lặng bất thường. được biết, ngay sau khi có thông báo vào đêm 21/7, lực lượng chức năng đã tiến hành phong toả ngay 2 mặt đường từ số nhà 34- 57 thuỵ khuê để lấy mẫu xét nghiệm những người liên quan.

Theo ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội, đến hôm nay (28/7), khoảng 1km của con phố này vẫn trong tình trạng phong toả. Bộ phận trực chốt có mặt 24/24h, không cho người dân hay các phương tiện xung quanh đến gần khu cách ly, để kiểm soát tình hình dịch bệnh và kịp thời ứng biến khi có sự cố xảy ra.

Người dân xung quanh khu phố thuỵ khuê cũng ý thức về sự nguy hiểm của dịch bệnh nên hầu hết các hộ gia đình đều đóng kín cửa, nghiêm túc thực hiện lệnh giãn cách xã hội. họ hạn chế tối đa việc ra ngoài nên con phố ngày thường vốn tấp nập, chật chội là thế bây giờ trở nên vắng hoe, lặng bóng người.

Khu cách ly được giăng dây từ số nhà 34-57 để ngăn không cho người dân và các phương tiện xung quanh đến gần.

Khu phố thuỵ khuê im ắng, người dân chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết.

Mộc Miên


Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-chuyen-la-o-pho-thuy-khue-sau-khi-co-2-ca-duong-tinh-sars-cov-2-20210728172536255.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY