Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Đôi nam nữ đi xe máy vượt đèn đỏ, tông gục Trung úy CSGT trên Quốc lộ 32

Chiều 20/2, cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội cho biết đang thụ lý giải quyết vụ, một đôi nam nữ đi xe máy không đội mũ bảo hiểm tông Trung úy CSGT Công an TP Hà Nội trên địa bàn thị xã Sơn Tây.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 20/2, trên Quốc lộ 32 đoạn gần vòng xuyến Sơn Tây, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, một đôi nam nữ điều khiển xe máy mang BKS: 36G1- 297.70 vượt đèn đỏ, chạy tốc độ cao đã tông trúng một Trung úy CSGT đang làm nhiệm vụ.

Khu vực xảy ra vụ T*i n*n.

Cú tông mạnh khiến Trung úy CSGT đang chốt tại đây bị thương nặng, nằm bất động trên lòng đường. Ngay sau đó, Trung úy CSGT này đã được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu; đôi nam nữ đi xe máy BKS: 36 G1- 297.70 cũng bị bắt giữ tại hiện trường.

Hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Sơn Tây vẫn đang phối hợp với cơ quan chức năng xác định danh tính và điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Infonet

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ha-noi-doi-nam-nu-di-xe-may-vuot-den-do-tong-guc-trung-uy-csgt-tren-quoc-lo-32-20200220142728891.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Việc hàng trăm người dân đem cá, tôm ch*t ùa ra chặn xe trên đường quốc lộ 1A(địa phận Cam Ranh, Khánh Hòa) và trước đó là sự việc người dân chặn quốc lộ để phản đối nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2(Bình Thuận) gây ô nhiễm khiến không chỉ các cấp lãnh đạo chính quyền giật mình.
  • Thấy vật thể trong túi nilon vẫn còn cử động, một người phụ nữ mở ra xem thì thất thần phát hiện đó là một bé sơ sinh.
  • Khoảng 14h chiều ngày 4-4, trên tuyến quốc lộ 1A, đoạn đi qua địa bàn huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ T*i n*n giao thông giữa xe ô tô tải và xe máy khiến 1 người Tu vong tại chỗ, gây ách tắc giao thông trên tuyến.
  • Ba chiếc xe máy được lắp thêm giá chở hàng và thanh giằng bằng sắt có chiều dài lên tới... 13m, dài hơn cả những chiếc xe buýt cỡ lớn đang lưu thông ở Hà Nội.
  • Nhiều người tỏ ra khá bức xúc sau khi Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Định cho treo khẩu hiệu Vượt đèn đỏ chỉ dành cho người ít học trên một số tuyến đường ở TP Quy Nhơn.
  • Khoảng tốc độ đi xe máy ít hao tốn nhiên liệu nhất rơi vào dải từ 40 - 60km/h. Duy trì ổn định dải tốc độ này khiến xe bạn đi ít hao xăng hơn.
  • Chúng tôi chia sẻ cùng bạn đọc những lưu ý khi điều khiển xe máy và một số thói quen vô tình ảnh hưởng xấu đến độ bền của phương tiện, cũng như sự an toàn của người điều khiển.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Nhiều người tỏ ra khá bức xúc sau khi Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Định cho treo khẩu hiệu Vượt đèn đỏ chỉ dành cho người ít học trên một số tuyến đường ở TP Quy Nhơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY