Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mất bố, con trai trả lại 600 triệu, xin bố tha thứ để người gây T*i n*n làm lại cuộc đời

Người con trai chỉ cho rằng đó là chuyện không may cho cả hai bên gia đình.

Sau khi chia sẻ đoạn video về cuộc nói chuyện cùng gia đình nam thanh niên gây ra t*i n*n khiến bố qua đời, anh huy đã nhận được sự tán dương của nhiều người. cụ thể, bài viết anh huy chia sẻ trên mạng xã hội kể về việc bố anh không qua khỏi sau t*i n*n giao thông va chạm với 1 nam thanh niên điều khiển xe máy gây ra.

Sau đó, gia đình thanh niên này đã đến thắp hương, chia buồn và xin lỗi cũng như gửi gia đình anh Huy 600 triệu đồng để thể hiện phần nào trách nhiệm.

Tuy nhiên, mẹ anh và các anh em trong gia đình đều quyết định không nhận số tiền này vì cho rằng T*i n*n là điều không ai mong muốn.

Cậu sinh viên cúi đầu xin lỗi gia đình nạn nhân trong vụ T*i n*n. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi gia đình người gây ra T*i n*n ra về, anh thắp nén nhang cho bố và nói: "Mẹ và chúng con đã không nhận và xin phép trả lại họ trước vong linh bố. Bố hãy tha thứ cho họ để con cái họ có cơ hội làm lại cuộc đời bố nhé".

Trò chuyện với anh Huy, anh cho hay: "Vụ T*i n*n khiến bố tôi ra đi mãi mãi xảy ra cách đây 3 tuần.Mọi người trong gia đình làm như vậy vì đây là sự cố không may xảy ra và chúng tôi cũng không vì chuyện này để gây khó khăn cho ai cả".

Anh cũng cho biết thêm, nam thanh niên gây ra T*i n*n hiện đang là sinh viên và sinh ra trong 1 gia đình được giáo dục tử tế.

Theo Minh/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/mat-bo-con-trai-tra-lai-600-trieu-xin-bo-tha-thu-de-nguoi-gay-tai-nan-lam-lai-cuoc-doi-8202233172229394.htm

Theo Minh/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mat-bo-con-trai-tra-lai-600-trieu-xin-bo-tha-thu-de-nguoi-gay-tai-nan-lam-lai-cuoc-doi/20220303071720835)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY