Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội: Người đàn ông mặc áo Grab Tu vong sau khi bị tàu hỏa đâm

MangYTe - Vào hồi hơn 6h sáng 21/7 tại km 9+415 khu vực ga Văn Điển đã xảy ra một vụ T*i n*n tàu hỏa với xe máy khiến một người đàn ông Tu vong tại chỗ.

Theo đó, vào thời điểm trên tàu SE2 di chuyển theo hướng Thường Tín lúc gần 6h và đến đường ngang tại km 9+415 khu vực ga Văn Điển lúc hơn 6h thì bất ngờ va phải một người điều khiển xe máy mang BKS 34P4-0832 di chuyển từ Quốc lộ 1A sang. Hậu quả khiến nạn nhân là một người đàn ông mặc áo Grab Tu vong tại chỗ.

Hiện trường vụ T*i n*n. Ảnh: TL.

Ngay sau khi vụ T*i n*n xảy ra, lái tàu SE2 đã tiến hành dừng tàu khẩn cấp để phối hợp cùng tổ lái, ga Văn Điển và lực lượng CSGT huyện Thanh Trì – Hà Nội tiến hành giải quyết sự việc. Đến khoảng 6h16, tàu SE2 tiếp tục hành trình.

Lực lượng chức năng ga Văn Điển đã bàn giao cho cơ quan chức năng huyện Thanh Trì giấy tờ tùy thân, tiền, xe máy và điện thoại di động của nạn nhân. Kiểm tra tại chỗ, cơ quan xác định nạn nhân mang giấy tờ tên N.V.T (sinh năm 1966, trú tại Hưng Yên).

Cũng theo báo cáo từ phía ga Văn Điển cho biết, vị trí xảy ra vụ T*i n*n là lối đi tự mở, có biển báo "chú ý tàu hỏa" và có đèn báo nháy vàng. Nguyên nhân dẫn đến vụ T*i n*n bước đầu xác định do nạn nhân không chú ý quan sát khi di chuyển qua đường sắt.

Được biết, trong sáng 21/7, cơ quan chức năng đã liên hệ với gia đình nạn nhân để tiến hành các thủ tục cần thiết.

Lê Bảo

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-nguoi-dan-ong-mac-ao-grab-tu-vong-sau-khi-bi-tau-hoa-dam-20200721100516171.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY